Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Toyota Tundra 2014 2015 mới

Xe Toyota được hoan nghênh cho sáng tuyệt của họ trong cả hai phong cách cũng như hiệu suất. Tất cả mới 2014 Toyota Tundra đến say mê khán giả với một thiết kế hoàn toàn tân trang.
>>>>> Xem Thêm chiếc Toyota Fortuner 2014 mới nhất.
Toyota
Toyota Tundra đã kiếm được tên rất xứng đáng của mình trong phân khúc xe bán tải đầy đủ kích thước. Chiếc xe kết hợp hiệu suất mạnh mẽ và một nền tảng đáng tin cậy mà đôi khi làm cho nó một lựa chọn tốt hơn so với hầu hết các đối thủ Mỹ của nó. Tuy nhiên, khi tăng cường cạnh tranh, các đối thủ quản lý để vượt qua Toyota Tundra có thẩm quyền với nội thất classier, công nghệ tiên tiến và ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ hơn. Giờ đây, Toyota đã sẵn sàng để lại cho các đối thủ, như tất cả 2014 Tundra mới đi kèm được trang bị với tất cả các bản cập nhật cần thiết.
2014 Tundra mới tự hào có một ngoại thất được thiết kế lại với một mui xe mới và lưới tản nhiệt cùng với một fascia phía trước rộng hơn mà làm cho nó tích cực hơn tìm kiếm. Các cản ba mảnh thấp hơn, thiết kế mui xe cao, phương bánh giếng làm cho Tundra mới chảy ra có nghĩa là sức mạnh nam tính.
Dưới mui xe, hệ truyền động của Tundra mới cũng giống như trước đây. 4,0 lít V6 động cơ của nó cung cấp 270 của quyền lực và mô-men xoắn 278 cao điểm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động năm tốc độ. Mặt khác, động cơ V8 4,8 lít cung cấp 310 mã lực và mô-men xoắn 327, và động cơ V8 5.7 lít tung ra 381 mã lực và mô-men xoắn 401. Cả hai động cơ đều được giao phối với sáu hộp số tự động.
Các bài mới Toyota Tundra sẽ cung cấp các cấu hình tiêu chuẩn như trước đây. Các Tundra sẽ có cắt tỉa – SR, SR5, Limited, bạch kim và một mô hình mới 1794, và mỗi người đi kèm với một lưới tản nhiệt phong cách cá nhân.
Các Tundra mới sẽ cung cấp kết nối Bluetooth, hiển thị hệ thống âm thanh và camera chiếu hậu. Các họa tiết cao hơn sẽ nhận được một lưới tản nhiệt mạ crôm, tùy chọn 18-inch bánh xe / 20-inch, đèn sương mù, radio vệ tinh, ghế da có sưởi, hệ thống dẫn đường tích hợp với điện thoại thông minh Entune.
Toyota hiểu rằng một số người tiêu dùng Mỹ chỉ đơn giản là muốn có một chiếc xe rất lớn để phô trương về, và do đó Toyota giải quyết nhu cầu này theo hình thức Platinum của Tundra cắt, mà theo Toyota phục vụ cho các yêu cầu của người tiêu dùng xe đô thị hiện đại. The Platinum tính năng đục ghế da, loa 12 hệ thống âm thanh và chrome kim loại trang trí.
Các Tundra mới 1794 mới cắt đại diện cho lối sống quận truyền thống phương Tây, và đi kèm cùng với yên xe bọc da màu nâu khen với điểm nhấn da lộn, và đèn LED chạy.
2014 Tundra cung cấp một nội thất được làm mới với một bảng điều khiển được thiết kế mới mà mang về phía trước điều khiển âm thanh và khí hậu hơn 2 inch cho hành khách phía trước của xe. Ghế trước cũng cung cấp nhiều không gian hơn, trong khi ghế sau cho phép mình được gấp lại để nhường chỗ cho hàng hóa bổ sung. Các Tundra tất cả mới bao gồm các tính năng an toàn phía sau cảnh báo qua giao thông và giám sát điểm mù và cắt tỉa hàng đầu.
Tất cả mới 2014 Toyota Tundra là như vậy, tất cả các thiết để đưa vào các khách hàng của cơn bão và dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường vào tháng Chín này, trong khi giá cả của nó vẫn chưa được công bố.
>>>>> mời ban thăm quan chuyên mục: Toyota Fortuner mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét