Mức
độ cạnh tranh trong thị trường xe hơi Ấn Độ đã trở nên nghiêm ngặt hơn
trước, nền kinh tế đã trải qua một giai đoạn đầy biến động trong hai năm
liên tục, và nó ảnh hưởng đến cấu trúc bán hàng của Toyota, một thương
hiệu ô tô hàng đầu ở Ấn Độ. Để lướt qua cạnh tranh khốc liệt, Toyota
đang làm việc trên một chiến lược để khởi động một chiếc xe nhỏ.
Việc
xác nhận kế hoạch để khởi động một chiếc xe nhỏ đã được tiết lộ của
Giám đốc điều hành của Toyota, Naomi Ishii. Toyota là một thương hiệu
mạnh ở Ấn Độ, và đã khám phá một loạt các thể loại như hatchback Etios
Liva với, sedan-Etios, chiếc xe thể thao tiện ích, Fortuner, Innova, xe
đa dụng, sedan sang trọng, Corolla Altis, và crossover-Etios Liva chéo.
Công ty đã hiếm khi khám phá nhỏ dưới đây Rs 7 đoạn lakh trong nước. Thị
trường xe nhỏ là một khu vực kinh tế, và chiếm 70-80% khối lượng thị
phần.
Các
đối thủ cạnh tranh ace trong thị trường xe nhỏ là Hyundai và Maruti
Suzuki, Toyota đang chú ý đến hai công ty để có một chỗ đứng vững chắc
trên thị trường. Maruti Suzuki đã giới thiệu sự đa dạng đáng kinh ngạc
và công nghệ vào thị trường xe hơi nhỏ, nhìn thấy trên Swift, Alto K10,
WagonR và Celerio. Swift chạy trên K series công nghệ động cơ tiên tiến
và Celerio được thúc đẩy với một công nghệ tiên tiến tự động truyền dẫn
(AMT). Các nguyên tắc sau các hoạt động của AMT là một chuyển động ly
hợp ít hơn. Hyundai cũng đã gặt hái được những tài sản đáng ngưỡng mộ
trong thị trường xe nhỏ; bán chạy nhất của nó là i10, i20, Eon và
santro.
Đi
theo một loạt các hatchback từ chuồng ngựa của Hyundai và Maruti
Suzuki, nó không có vẻ giống như một cuộc đấu tranh lâu dài cho Toyota.
Mặc dù thị trường xe nhỏ là một liên hiếm, công ty có sức mạnh để thành
công. Toyota Etios Liva hatchback là một trình điều khiển lợi nhuận quan
trọng, và nếu công ty có thể phát triển một chiếc xe nhỏ với giá trị
tương tự như ánh Liva, sau đó chắc chắn sẽ là một sự chú ý cài đặt đơn
giản.
Công
ty mẹ của Nhật bản views Ấn Độ để trở thành một khu vực toàn cầu mạnh
mẽ, và được phân tích tính khả thi của việc thành lập một nghiên cứu và
phát triển (R và D) đơn vị trong nước. Tăng cường nội địa hóa công ty có
kế hoạch tăng cường nguồn cung cấp địa phương trong việc sắp tới 3-5
năm. Thị trường lượng cổ phiếu của Toyota trên thị trường dưới vạn Rs 12
là 50 đến 60%.
Thị
trường xe hơi Ấn Độ đang nhộn nhịp với việc cạnh tranh; Toyota đã không
chỉ phục vụ các phạm vi hiện tại, nhưng những cái mới là tốt. Tata
Motors là hướng đến công bố của tất cả bolt mới, và Maruti Suzuki sẽ
giới thiệu một facelift Swift mới. Khối lượng thị phần của Hyundai trong
phân khúc nở đã tăng lên, vì dòng mới của sự sáng tạo có thể nhìn thấy
trên i10 Elite Grand và i20.
Toyota
đã không tiếp xúc với chi tiết tính năng của dự án xe nhỏ của nó, nhưng
chắc chắn nó có sức mạnh để thành công hơn đối thủ vòm của Maruti
Suzuki và Hyundai. Lý do để biện minh cho tuyên bố này là công ty đã tạo
ra một huyền thoại kỳ quan ghi trên Fortuner chiếc xe thể thao tiện ích, xe đa dụng Innova và Corolla Altis sedan sang trọng.
Sẽ rất thú vị để xem các mới của Toyota xe nhỏ, và chắc chắn là sẽ được như sang trọng như Corolla Altis hay Etios.
>>>>> Xem thêm chuyên mục chính:
Toyota Camry 2014 : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-camry-2014-thong-tin-video-hinh-anh-gia-xe-camry-2014-moi-nhat/
Toyota Camry: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/
Toyota Altis 2014: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
Toyota Vios: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
Toyota Innova: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
Toyota Fortuner: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
Toyota: http://www.xetoyota.com.vn/ .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét