Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Toyota đặt mục tiêu xây dựng chiếc xe nhỏ phải đối mặt với sức nóng cạnh tranh với Hyundai và Maruti Suzuki

Mức độ cạnh tranh trong thị trường xe hơi Ấn Độ đã trở nên nghiêm ngặt hơn trước, nền kinh tế đã trải qua một giai đoạn đầy biến động trong hai năm liên tục, và nó ảnh hưởng đến cấu trúc bán hàng của Toyota, một thương hiệu ô tô hàng đầu ở Ấn Độ. Để lướt qua cạnh tranh khốc liệt, Toyota đang làm việc trên một chiến lược để khởi động một chiếc xe nhỏ.
Toyota
Việc xác nhận kế hoạch để khởi động một chiếc xe nhỏ đã được tiết lộ của Giám đốc điều hành của Toyota, Naomi Ishii. Toyota là một thương hiệu mạnh ở Ấn Độ, và đã khám phá một loạt các thể loại như hatchback Etios Liva với, sedan-Etios, chiếc xe thể thao tiện ích, Fortuner, Innova, xe đa dụng, sedan sang trọng, Corolla Altis, và crossover-Etios Liva chéo. Công ty đã hiếm khi khám phá nhỏ dưới đây Rs 7 đoạn lakh trong nước. Thị trường xe nhỏ là một khu vực kinh tế, và chiếm 70-80% khối lượng thị phần.
Các đối thủ cạnh tranh ace trong thị trường xe nhỏ là Hyundai và Maruti Suzuki, Toyota đang chú ý đến hai công ty để có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Maruti Suzuki đã giới thiệu sự đa dạng đáng kinh ngạc và công nghệ vào thị trường xe hơi nhỏ, nhìn thấy trên Swift, Alto K10, WagonR và Celerio. Swift chạy trên K series công nghệ động cơ tiên tiến và Celerio được thúc đẩy với một công nghệ tiên tiến tự động truyền dẫn (AMT). Các nguyên tắc sau các hoạt động của AMT là một chuyển động ly hợp ít hơn. Hyundai cũng đã gặt hái được những tài sản đáng ngưỡng mộ trong thị trường xe nhỏ; bán chạy nhất của nó là i10, i20, Eon và santro.
Đi theo một loạt các hatchback từ chuồng ngựa của Hyundai và Maruti Suzuki, nó không có vẻ giống như một cuộc đấu tranh lâu dài cho Toyota. Mặc dù thị trường xe nhỏ là một liên hiếm, công ty có sức mạnh để thành công. Toyota Etios Liva hatchback là một trình điều khiển lợi nhuận quan trọng, và nếu công ty có thể phát triển một chiếc xe nhỏ với giá trị tương tự như ánh Liva, sau đó chắc chắn sẽ là một sự chú ý cài đặt đơn giản.
Công ty mẹ của Nhật bản views Ấn Độ để trở thành một khu vực toàn cầu mạnh mẽ, và được phân tích tính khả thi của việc thành lập một nghiên cứu và phát triển (R và D) đơn vị trong nước. Tăng cường nội địa hóa công ty có kế hoạch tăng cường nguồn cung cấp địa phương trong việc sắp tới 3-5 năm. Thị trường lượng cổ phiếu của Toyota trên thị trường dưới vạn Rs 12 là 50 đến 60%.
Thị trường xe hơi Ấn Độ đang nhộn nhịp với việc cạnh tranh; Toyota đã không chỉ phục vụ các phạm vi hiện tại, nhưng những cái mới là tốt. Tata Motors là hướng đến công bố của tất cả bolt mới, và Maruti Suzuki sẽ giới thiệu một facelift Swift mới. Khối lượng thị phần của Hyundai trong phân khúc nở đã tăng lên, vì dòng mới của sự sáng tạo có thể nhìn thấy trên i10 Elite Grand và i20.
Toyota đã không tiếp xúc với chi tiết tính năng của dự án xe nhỏ của nó, nhưng chắc chắn nó có sức mạnh để thành công hơn đối thủ vòm của Maruti Suzuki và Hyundai. Lý do để biện minh cho tuyên bố này là công ty đã tạo ra một huyền thoại kỳ quan ghi trên Fortuner chiếc xe thể thao tiện ích, xe đa dụng Innova và Corolla Altis sedan sang trọng.
Sẽ rất thú vị để xem các mới của Toyota xe nhỏ, và chắc chắn là sẽ được như sang trọng như Corolla Altis hay Etios.
>>>>> Xem thêm chuyên mục chính:
Toyota Camry 2014  : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-camry-2014-thong-tin-video-hinh-anh-gia-xe-camry-2014-moi-nhat/     
Toyota Camry: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/     
Toyota Altis 2014: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/  
Toyota  Vios: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/    
Toyota  Innova: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/   
Toyota  Fortuner: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
Toyota: http://www.xetoyota.com.vn/ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét