Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Toyota Vios 2014 2015 Ấn Độ

Sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota đã công bố Toyota Vios 2014 2015 tại Bangkok International Motor Show tháng ba tại Thái Lan. Thế hệ thứ ba Toyota Vios hiện đang được bán tại Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan. Sedan này đã nhận được một số thay đổi phong cách so với các mô hình đi. Phong cách và thiết kế tín hiệu của nó dường như được lấy cảm hứng từ mới Toyota Corolla, xuất hiện thể thao và năng động. Nội thất cũng như ngoại thất cũng thể thao một cái nhìn tươi mới với một số thay đổi đáng kể. Toyota Vios 2014 2015 đã được thiết kế như một mô hình toàn cầu và các tính năng tăng cường chiều dài và chiều cao, mà sau đó làm tăng không gian cabin.
Toyota-vios-2014-2015
Mặt trước của Vios được trang hoàng với một lưới tản nhiệt mạ crôm rộng được nhìn thấy lần mở rộng cho đến đèn pha, nhìn thấy trong hình dạng góc cạnh. Cản trước trông khá thể thao và cũng có đèn sương mù ngoài việc cung cấp tùy chọn đèn LED chạy ban ngày. Bên hồ sơ của Vios được trang trí với những đường nét sắc nét mà chạy trên mặt ngoài của nó. Phần phía sau của Vios được trang bị với một bộ hùng mạnh của đèn đuôi hấp dẫn tích hợp với chrome garnishing. Kiểu dáng và thiết kế tổng thể kết quả trong một hệ số kéo thấp của một ấn tượng 0.28. Điều này giúp tăng cường sức cản không khí, tiết kiệm nhiên liệu, đi xe thoải mái và ổn định đường thẳng. Nội thất đi kèm với một lựa chọn của một toàn màu đen hoặc một chủ đề hai màu đen và màu be.
Toyota Liva và Etios là hai dịch vụ từ ổn định Toyota trong phân khúc cỡ trung khát máu tại thị trường Ấn Độ và chắc chắn là có đủ chỗ cho một lời đề nghị mới giữa Corolla Altis và Etios sedan. Thật vậy, căn phòng này có thể dễ dàng thực hiện các Toyota Vios 2014 2015. Đối với tất cả những người không biết, Vios là một phiên bản sedan của Yaris nở.
Tại Ấn Độ, các phân khúc hạng trung cao cấp vẫn trì trệ trong một thời gian. Tuy nhiên, Honda đã thông báo rằng thành phố mới sẽ đến sớm. Vì vậy, không có lý do tại sao Toyota nên né tránh đưa Vios xuất sắc trong thị trường Ấn Độ. Nó đã được đưa ra cách đây vài tháng tại Malaysia và Vios được chảy ra vào phong cách và năng động.
Khá rõ ràng với nhà nước, mặt trước của Vios là điểm nổi bật đáng chú ý nhất của nó. Trong khi lưới tản nhiệt phía trên là nhỏ, là thấp hơn là một cụm đèn pha lớn và tính năng nổi bật ngoài chrome garnishing trong sự phong phú. Các biện pháp mới Vios 4410 mm chiều dài và đặt giữa Sizers khác để xấu hổ. Nội thất cung cấp rất nhiều không gian với thực tế. Nội thất cao cấp và xem xét thiết kế với vật liệu chất lượng cao.
Nói về động cơ dưới mui xe của mình, đốt dầu diesel thấy trong Etios sẽ làm nhiệm vụ của mình trong Toyota Vios 2014 2015 cũng mặc dù Toyota có thể xem xét phù hợp với các nhà máy xăng thấy trong Corolla Altis. Nếu Vios được đưa ra ở Ấn Độ, nó có thể có giá giữa Rs. 8 Rupi và Rs. 12 Rupi.
Hiện nay, Toyota vẫn chưa công bố bất kỳ kế hoạch tung ra Vios ở Ấn Độ. Các Vios đứng kém hơn so với Corolla trong danh mục đầu tư của nhà sản xuất ôtô. Tuy nhiên, Toyota có ý kiến ​​rằng Vios là một chút quá cung cấp hạng sang cho người mua Ấn Độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét