Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Toyota Fortuner người bạn đồng hành đáng tin cậy

Toyota Fortuner người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Sau khi công ty Toyota Việt Nam (TMV) ra mắt thể thao đa dụng SUV Fortuner vào năm 2009 anh Đức Phương đã đến tận đại lý TMV để xem xe và quyết định mua phiên bản máy dầu Fortuner G 2.5 lít. Quyết định của anh được vợ hoàn toàn ủng hộ do lâu nay việc đi lại của 2 vợ chồng đều do anh Phương quản lý.
Fortuner G 2013
Vợ anh Phương chị Hằng vốn là giám đốc một công ty kinh doanh dịch vụ, vì vậy chuyện đi lễ là điều không thể thiếu với người làm kinh doanh như chị. Do quen biết đã lâu chị Hằng có nhận ông “Thầy” ở Thanh Hoá làm anh kết nghĩa. Vì vậy, chuyện dăm bữa nửa tháng chị lại khăn gói vào miền Trung hay đi lễ bái khắp các tỉnh miền Bắc là không hiếm. Thương vợ đường xa vất vả anh Phương từ năm 2005 đã mua một chiếc 4 chỗ 2 cầu để đích thân chở vợ khi có yêu cầu. Tuy nhiên, vì kích thước ca-bin xe hơi nhỏ, không thể chở theo nhiều người và đồ đạc được nên sau 4 năm sử dụng, anh quyết định lựa chọn loại xe 7 chỗ. Thật tình cờ là dịp ra mắt xe Fortuner lại đúng vào thời điểm mua xe mới và anh Phương đã không bỏ lỡ cơ hội. Khi được xem chiếc Fortuner, tôi đã ngắm đi ngắm lại và tự nhủ đây chính là chiếc xe mình đang cần. Vóc dáng xe lớn, chỗ ngồi lên đến 7 người, cộng với thương hiệu Toyota đã rất được ưa chuộng và phổ biến ở Việt Nam nên sẽ không lo ngại vấn đề bảo dưỡng cũng như thay thế phụ tùng, anh Phương nói.
fortuner 2013
Anh Phương kể lại sau khi nhận xe và hoàn thành thủ tục đăng ký chừng một tuần, anh và vợ đã thực hiện ngay chuyến đi hàng trăm km để về chùa Phong Phạn, thị trấn Xuân An – huyện Nghi Xuân tỉnh Hà Tĩnh. Chuyến đi dài gồm 4 người, hành lý mang theo phần lớn là đồ lễ lỉnh kỉnh. Nhờ xe cao, máy khỏe cả đoàn gần như không bị ảnh hưởng. Ngay trong chiều tối, anh Phương đã lái xe về Hà Nội mà không hề cảm thấy mệt mỏi.
Từ ngày có xe mới rộng rãi, anh Phương và gia đình còn có thêm thú vui mới ngoài việc đi lễ bái, đó là các chuyến du lịch dài ngày với sự có mặt them của ông bà “Trước đây mình dung xe nhỏ, đi xa ngại các cụ già cả không chịu được. Nay thì với 7 chỗ ngồi thoáng đãng, trần xe cao giúp không gian chở hành lý càng them thắt được nhiều.
Thêm nữa giá chở hành lý chắc chắn tôi đặt thêm từ Toyota cũng giúp chở được nhiều nông sản hay những món đồ kỷ niệm có kích cỡ cồng kềnh trong mỗi chuyến đi xa, anh nói.

Qua gần 4 năm sử dụng anh Phương nhận xét đây là chiếc SUV khá lành, ít gặp hỏng hóc, tính đa dụng cao. Gần như mọi quy trình bảo dưỡng định kỳ anh đều tuân thủ theo tư vấn dịch vụ từ đại lý mua xe. Với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 08 lít/100km khá phù hợp với nhu cầu vận chuyển và đi lại trên đừng xa. Bề ngang hang ghế 3 người ngồi khá thoải mái, băng ghế cuối thì khoảng để chân cũng nhỉnh hơn các xe cùng loại khác, và nhất là hàng ghế giữa có thể trượt được để them không gian cho hang ghế sau, đồng thời hàng ghế sau lại có thể ngả lung ghế, tựa đầu. “Tôi ấn tượng nhất là khoang hành lý, khi đã ngồi đủ 7 chỗ mà không gian kê đồ phía sau vẫn còn khá rộng, với nhiều mẫu SUV hạng trung đã từng ngồi thì Fortuner là khá nhất,” anh Phương hài lòng nói.
Trong quá trình dụng xe anh Phương có tham gia một hội dùng xe Toyota Fortuner hay sinh hoạt trên diễn đàn otofun.net. Anh bất ngờ khi nhiều thành viên đều gắn bó với chiếc xe của mình khá lâu. Theo như tìm hiểu những người đã yêu thích xe Fortuner thì khó thay đổi. Không như các dòng xe khác có thể dễ dàng luân chuyển qua mục đích kinh doanh, dòng Fortuner lại sinh ra cảm giác sở hữu riêng tư và đầy ham muốn cá nhân. Tôi sẽ chờ xem thế hệ mới Fortuner 2013 ra mắt có những nâng cấp gì rồi mới tính chuyện đổi xe anh Phương quả quyết. http://www.toyota.edu.vn/xe-toyota-fortuner _ fortuner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét