Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Toyota Altis mới lạ

Altis mới lạ.

  •  Toyota Altis 2.0V 2013 : 855.000.000 đồng
  •  Toyota Altis 1.8V 2013 : 786.000.000 đồng
  •  Toyota Altis 1.8G 2013 : 734.000.000 đồng
toyota-altis
Toyota đã tiết lộ Toyota Altis khái niệm xe tại Detroit Motor Show, manh mối đầu tiên của công ty như một xu hướng tương lai của saloon bán chạy nhất của nó.
Các Furia là mới nhất trong một chuỗi các khái niệm gần đây của Toyota Altis với thiết kế táo bạo và đặc biệt hơn, sau một lời kêu gọi cá nhân của giám đốc công ty Akio Toyoda cho công ty trở nên táo bạo hơn và thoát khỏi sự ảnh bảo thủ và thu hút giới trẻ.
Khái niệm này là 4620mm dài, 1805mm rộng 1425mm và cao, với chiều dài cơ sở 2700mm cho nó nhô ra tương đối ngắn. Khái niệm này là táo bạo nhất ở phía trước của nó, với thiết kế một giải thích nhiều ấn tượng hơn của giao diện tìm thấy trên Auris châu Âu thị trường mới.
Một roofline kính chắn gió thấp và cào mạnh đảm bảo, hồ sơ cá nhân kiểu dáng đẹp thấp hơn so với hiện tại Toyota Altis của Toyota. Một mảng thông thường của nhiều tính năng hơn khái niệm lạ lùng làm cho nó lên Furia, bao gồm cả hợp kim 19in, lashings sợi carbon trang trí và một bộ khuếch tán phía sau lớn với ống xả tích hợp.
“Các Toyota Altis Khái niệm là một dấu hiệu sớm của nơi thiết kế xe nhỏ gọn của chúng tôi có thể dẫn trong tương lai”, ông Toyota phó chủ tịch Bill Fay tại mắt của khái niệm tại Detroit. Ông hy vọng việc thiết kế “sẽ ngạc nhiên rất nhiều người”.

Hình ảnh Ngoại thất của Toyota Altis.

altis
altis 2013 mới
xe altis 2013
Khi mà thị trường xe hơi này – có lẽ là Toyota Altis, đang được chuẩn bị đón, chúng tôi không thể nói chắc chắn, nhưng chúng tôi có thể cho bạn biết rằng thay đổi phong cách giữa, phiên bản châu Âu và Bắc Mỹ Châu Á sẽ chỉ khác nhau đôi chút, hầu hết sự khác biệt sẽ xuất phát từ những điều dưới nắp ca-pô.Toyota đã nói rằng Toyota Altis sedan mới sẽ có một sự nhấn mạnh vào mục tiêu là các khách hàng trẻ trung hơn, và từ những gì chúng ta có thể thấy trong những bức ảnh này, chúng ta không thể nói rằng họ đã đi sai.Hazarding đoán về những gì bên trong có thể nhìn như thế, chúng tôi hình dung rằng Toyota có thể pinch một khái niệm thiết kế tương tự như hiện nay ‘trẻ trung’ của Toyota Altis.
Thông Tin Liên Hệ
CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT
“Toyota Tân Cảng – Một thương hiệu -Triệu niềm tin”
ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
Địa chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM “Nguyễn Hữu Cảnh nối dài gần ngay chân cầu vượt Vân Thánh”
Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908.246.276 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét