Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

giá xe toyota innova 2013 tốt nhất

Toyota Innova 2013 làm lên trang sử mới.

Toyota Innova 2013 phiên bản cải tiến mới chính thức ra mắt vào tháng 03/2013. Với thiết kế hoàn toàn mới với dáng vẻ thanh lịch và trang nhã. Nhưng không làm nhàm chán phiên bản mới được cái tiến với nhiều trang thiết bị an toàn cao cấp mới. Toyota Innova là một trong những mẫu xe nổi tiếng nhờ tính tiện dụng tạo cảm giác thoải mái cho tất cả các hành khách khi sử dụng xe và một trang những lý do giúp Toyota Innova 2013 phiên bản mới chinh phục được khách hàng là nhờ với mức giá bình dân vô cùng hợp lý… Nhờ vào tất cả những yếu tố trên giúp cho dòng sẩn phẩm của Toyota trong phân khúc xe MPV luôn dẫn đầu về doanh số vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác và giữ vững ngôi vị số của mình tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
toyota innova 2013
Được giới thiệu tại Việt Nam vào những ngày đầu của năm 2006 khi mà phân khúc gia đình còn bỏ ngõ chỉ trong vòng 02 năm Toyota Innova đã làm lên kỷ lục với con số hơn 33.000 xe được giao tới khách hàng. Với doanh số tính cộng dồn tới năm 2013 thì Toyota Việt Nam đã cho xuất xưởng 64.000 xe giữ 64% thị phần.
Innova 2013 phiên bản thế hệ mới mang trên mình dáng vẻ mộc mạc giản dị không cầu kỳ trong thiết kế những vẫn giữ được vẻ đẹp và tính thanh lịch riêng của mình. Trong thực tế thì Toyota cố gắng không muốn thay đổi nhiều về thiết kế bề ngoài của chiếc xe, tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là innova không ấn tượng.
Dựa trên những giá trị thẩm mỹ Toyota Innova phiên bản mới 2013 vẫn đảm bảo một chuẩn mực nhất định. Như phần đầu của xe được thiết kế trở nên góc cạnh nhưng vẫn mượt mà với kiểu dáng đẹp và phong cách, hơn nữa với trụ cột nghiêng kết hợp với nắp ca-pô mới đã làm nổi bật lên được các đường sắc nét hài hòa, tinh tế và gọn gàng khiến Innova càng nhìn càng hoàn hảo…
innova
Với Toyota Innova 2013 phiên bản mới thì ngoài tính thẩm mỹ và sự tinh tế trong thiết kế ngoại thất thì nội thất của xe cũng được tính toán bố trí không gian tiện dụng và hợp lý. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều không gian chứa đồ từ chỗ để chai nước tiện ích ở tất cả các hàng ghế hay có tới 2 chiếc cốp chứa đồ ở bên ghế phụ
Xét về giá xe toyota innova 2013 phiên bản mới: Đây được xem là một trong những dòng xe có khả năng giữ giá tốt nhất hiện nay. Và ngay từ khi ra mắt Innova phiên bản mới đã khẵng định ngôi vị số 1 của mình không thể tranh cãi trong phân khúc của nó. Tại thị trường Việt Nam hiếm có mẫu xe nào giữ được mức ổn định và lâu bền như đối với Toyota Innova.
Tại Việt Nam Xe Toyota Innova có tất cả 3 phiên bản với mức giá cạnh tranh.
• Phiên bản Innova 2.0V số tự động giá bán: 800.000.000 đồng
• Phiên bản Innova 2.0G số tự động giá bán: 736.000.000 đồng
• Phiên bản Innova 2.0G số sàn với giá bán: 694.000.000 đồng
GIAO XE TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI KHUYẾN MẠI HẤP DẪN
Hotline: Mr. Bính mobile: 0908 246 276
  1. Xem thêm :
  2. http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/ _ Toyota camry
  3. http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/ _ Toyota Altis
  4. http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/ _ Toyota innova
  5. http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/ _ Toyota vios
  6. http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/ _ Toyota fortuner
  7. http://www.toyota.edu.vn/xe-toyota-camry _ Camry
  8. http://www.toyota.edu.vn/xe-toyota-innova _ innova
  9. http://www.toyota.edu.vn/xe-toyota-fortuner _ fortuner
  10.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét