Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Toyota đặt mục tiêu để đạt được ưu thế trong phân khúc Ấn Độ

Toyota đặt mục tiêu đạt được một chỗ đứng vững mạnh ở Ấn Độ với sự ra mắt của compact Xe thể thao đa dụng (SUV) và các mô hình nhỏ. Đây là một giai đoạn rất quan trọng đối với hầu hết các công ty xe hơi để có được thị phần mạnh mẽ để chống lại sức mua thấp đã được xu hướng cho tháng kể từ khi thời gian lễ hội tổ chức trong thời gian cuối năm. Các công ty Nhật Bản sẽ phải kéo dài, cho đến khi có khả năng hiển thị của Chính phủ Ấn Độ về các quy định mới đối với xe nhập khẩu và nhiên liệu với. Lý do chính cho sự chờ Chính phủ phê duyệt là để quyết định về việc có nên làm việc trên cây lai hoặc các mô hình động cơ diesel.
Toyota-innova
Theo Santoshi Ohiso, Cán bộ quản lý trong Toyota, ” trong tương lai gần, chúng ta sẽ phải xây dựng nhà máy động cơ diesel trên đất Ấn Độ, mối quan tâm chính ở đây là sự thiếu tầm nhìn trong quy định nhiên liệu thông qua của Chính phủ Ấn Độ. Chúng tôi sẽ phải quan sát sự chỉ đạo của các quy tắc và quy định và làm việc trên nó trong xoay. ‘”
Các Prius là xe hybrid duy nhất của Toyota mô hình đưa ra ở Ấn Độ, để có thể được sánh ngang với các nền kinh tế đang phát triển xe và khởi động các mô hình mới của chuyên ngành tự động mạnh mẽ khác, Toyota sẽ phải lên kế hoạch chiến lược xe của mình để phục vụ cho người tiêu dùng ngày càng tăng nguyện vọng.
Prius là một mô hình độc đáo và tinh tế của Toyota và được cung cấp với một vài họa tiết như Pruis Z4 và Z3. Z4 được trang bị ghế da cao cấp. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng 1.8 lít mạnh mẽ của 2ZR FXE loại với công suất 1798cc chuyển tuyệt vời mà đang nổi lên hiệu quả đầy ấn tượng của 73 Kw quyền lực và mô-men xoắn cao điểm cao nhất 142Nm.
Các mô hình mới của Prius là phù hợp với phương tiện lái xe thống trị của sinh thái, chế độ điện và năng lượng. Các chế độ điện có thể hoạt động trên pin với tốc độ tối thiểu, chế độ Eco được cho mileages tối ưu.
Prius là một mô hình tinh tế và chuyên nghiệp mà có khả năng thu hút những khách hàng mua nhiều tham vọng. Các khía cạnh thú vị của chiếc xe này là bên ngoài được bố trí làm giảm bớt trên toàn cầu, nội thất cung cấp ngôn ngữ của lavishness để cán kiếm. Trên mặt trận, có những thiết bị đẳng cấp thế giới như điều khiển âm thanh trên vô lăng, hệ thống âm nhạc công nghệ cao và như vậy.
Các tính năng ấn tượng của Prius có thể cho phép Toyota sản xuất nhiều nhất trong lớp mô hình lai. Xe Toyota được đánh giá cao cho động cơ hiệu quả và sang trọng thiết kế của họ. Toyota Altis là một trong những người bán hàng tốt nhất cho các công ty đã lãnh đạo công ty để giới thiệu các mô hình Corolla Altis mới nhất đó cũng là một sang trọng và sang trọng xây dựng. Innova là một chiếc xe đa tiện ích ưu tú và một chiếc xe gia đình lý tưởng, các tính năng nội thất trong chiếc xe này là hoàn hảo cho các gia đình có thể thưởng thức những buổi dã ngoại và lễ khác trong xe riêng của mình. Innova là một con số rất phổ biến trên đường phố Ấn Độ.
Mối quan tâm chính là sự không rõ ràng trong các chính sách được thông qua bởi Chính phủ Ấn Độ. Công ty mẹ của Nhật Bản nhận ra tiềm năng của nền kinh tế Ấn Độ xe và nhằm mục đích tăng cường sản lượng bán hàng tổng thể để một cấp độ mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét