Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Toyota trợ trình điều khiển Nhật Bản với các công cụ vận động giao thông hiệu quả

Toyota tự động mạnh mẽ chính có trụ sở tại Nhật Bản ra các phương pháp hiệu quả để đảm bảo chính sách lái xe an toàn. Công ty đang sử dụng dữ liệu lưu lượng truy cập thời gian thực từ một con số gà của 7000000 xe chạy thẳng trên con đường của Nhật Bản để cung cấp dữ liệu hữu ích để các nhà doanh nghiệp và Chính phủ trong trường hợp thiên tai khắc nghiệt. Một trong những con số tự động chiếm ưu thế trong thế giới Toyota Motor Corporation thông báo rằng công ty sẽ đổ ra $ 2000 trên một cơ sở hàng tháng sẽ bắt đầu từ ngày 03 Tháng Sáu. Những dịch vụ tiên phong sẽ lây lan sang các thị trường nước ngoài cũng; công ty vẫn đang trong giai đoạn lập kế hoạch liên quan đến việc mở rộng sang các thị trường quốc tế.
Toyota
Thông tin đầy đủ từ mô hình Toyota đã được sắp xếp ra, các chức năng chính của cơ sở mới là thu thập dữ liệu và đảm bảo sẵn sàng cho khách hàng đồng ý với quy định của cơ sở. Công ty cũng thông báo rằng dịch vụ này sẽ mở rộng đến các phân đoạn truyền dữ liệu cũng như trên điện thoại thông minh. Phần thú vị nhất là dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí. Với ổ dịch vụ này có thể quan sát điều kiện đường xá và được đảm bảo thực hành lái xe an toàn cho Tổng quan về thông tin bắt buộc như cơn gió mạnh mẽ, đường dẫn và như vậy bị chặn.
Các công nghệ như những việc này với truyền dữ liệu có hiệu lực từ giao thông để xe là rất có lợi cho một kinh nghiệm lái xe an toàn. Công nghệ này sẽ rất hiệu quả trong Ấn Độ, nơi có sự gia tăng trong lái xe phát ban và xe cộ lưu thông và cũng là điều kiện đường xá là dưới mức trung bình. Điều này cũng cho thấy sự tiến bộ trong công nghệ truyền dữ liệu.
Xe Toyota được biết đến là con số thống trị ở Nhật Bản và Ấn Độ. Tại Ấn Độ Corolla Altis và Innova là vô cùng mô hình phổ biến. Những chiếc xe này được đánh giá cao về ngoại thất nghệ thuật của họ và hiệu quả động cơ mạnh mẽ. Innova là mẫu xe gia đình lý tưởng và đa phương tiện. Các Etios Liva và là mô hình hoàn hảo khác của Toyota tại Ấn Độ. Nếu công nghệ này kết nối giao thông và xe hơi với một hệ thống quan sát điều kiện đường xá được lắp vào xe ô tô Toyota chất lượng, cơ cấu bán hàng lợi nhuận tổng thể của công ty sẽ nâng lên tầm cao mới.
Công nghệ này sẽ rất hữu ích trong các vùng tối sân ở Ấn Độ, với các cơ sở chiếu sáng đường phố nghèo, và đặc biệt là khi không có điện và cư phải lái xe về nhà vào buổi tối cao điểm, hệ thống thông tin giao thông này sẽ đến trong rất tiện dụng.
Những lợi thế của công nghệ này là sẽ có sự xuất hiện ít tai nạn, các cú sốc và như vậy. Hệ thống xây dựng đường bộ và chiếu sáng chung ở Ấn Độ không phải là đến nhãn hiệu, và số lượng các vụ tai nạn đang gia tăng. Toyota và chuyên ngành ô tô nổi tiếng khác ở Ấn Độ nên phát triển các công nghệ mới như thế này. Có rất nhiều mô hình phát hành với hệ thống định vị hiệu quả, và các công ty cũng có thể bao gồm các công nghệ này cho phép người tiêu dùng để tổng quan về điều kiện đường xá cũng có thể ngăn chặn nhiều vụ tai nạn và giảm bớt cuộc sống của cư dân đang kiệt sức sau một ngày làm việc vất vả. Chúng ta hãy hy vọng các kỹ sư phần mềm chuyên nghiệp và mở rộng chân trời của họ trong lĩnh vực hàng hải và GPS.
Xem thêm các danh chính tại xetoyota:
Toyota Camry 2014  : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-camry-2014-thong-tin-video-hinh-anh-gia-xe-camry-2014-moi-nhat/     
Toyota Camry: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/     
Toyota Altis 2014: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/  
Toyota  Vios: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/    
Toyota  Innova: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/   
Toyota  Fortuner: http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
Toyota: http://www.xetoyota.com.vn/ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét