Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Toyota Vios 2014 2015 Ấn Độ những gì một chiếc xe cho thị trường Ấn Độ

Thế hệ thứ ba của Toyota Vios 2014 2015 phiên bản xe sedan đã được đưa ra trong grandly Thái Lan International Motor Show vào năm 2015 với những thay đổi đáng chú ý từ phiên bản trước đó của nó. Toyota dự định giữ lại mô hình này mà không có bất kỳ thay đổi cho ra mắt toàn cầu kể từ khi chiều dài và chiều cao của nó đã được tăng lên. Thiết kế đường thẳng sẽ cải thiện tốc độ do sức cản không khí tốt hơn. Mặc dù các báo cáo thị trường trước đó rằng Toyota có thể không khởi động chiếc xe này ở Ấn Độ do giá phí bảo hiểm, công ty hiện nay công ty đã có kế hoạch để giới thiệu các mô hình Vios trong năm 2014.
New-Toyota-Vios-2014-2015
Nhãn hiệu là một chiếc sedan cao cấp với khung cơ thể sắp xếp hợp lý, Toyota sẽ thiết lập mô hình này giữa Corolla và Etios mô hình để nắm bắt thị phần lớn hơn của thị trường cao cấp này. Các Vios sẽ được trang bị một động cơ 4 xi lanh 1.5 diesel với 141 Nm mô-men xoắn. Hiện nay bán tại Malaysia ở Ringgits Malaysia 73.200 nó có thể được định giá ở Ấn Độ giữa 7-10 Rupi.
Các tầm trung sedan thị trường xe hơi ở Ấn Độ hiện nay bị chi phối bởi Hyundai, Skoda và Honda và xe đa tiện ích của Mahindra và Mahindra. Toyota Vios 2014 2015 sẽ có thể thoải mái chỗ năm người lớn với rộng duỗi chân và thắt lưng ghế cho hành khách phía sau. Đèn pha chạm khắc nghệ thuật của nó đã được đặt để tránh sử dụng các gương phản xạ. Để cung cấp cho nội thất của nó một cảm giác sang trọng hơn, các kỹ sư đã thiết kế cabin khéo léo để làm cho nó rộng hơn và được trang bị với công nghệ âm thanh hiện đại và ghế sau có thể gập lại. Phía sau cong của nó đã tạo ra không gian đáng kể trong phần khởi động.
Cùng với các tính năng an toàn tiêu chuẩn của ABS và EBD các Vios Toyota cũng dự kiến ​​sẽ có 15 bánh xe hợp kim inch. Hệ thống âm thanh của xe sẽ tương tự như TRD Sportivo mô hình của Toyota với 6 loa và chỉ đạo gắn điều khiển âm thanh. Để gây sự chú ý của khách hàng ngay lập tức các nhà sản xuất xe hơi đã cài đặt một lưới tản nhiệt phong cách khắc spoilers phía trước mà làm cho mọi người có một cái nhìn thứ hai tại xe hợp thời trang này. Một tính năng thú vị của bên ngoài phía trước của nó là một chữ V miệng với một diện mạo hổng.
Giải phóng mặt bằng cao Toyota Vios 2014 2015 đã được hợp tác với chiều dài cơ sở rộng là lý tưởng cho các đường phố Ấn Độ. Lái chiếc xe này trở nên thú vị hơn vì động cơ đi kèm với hai lựa chọn hoặc là 5 số tay hoặc hộp số tự động. Cả hai phiên bản hộp số sàn và tự động có khả năng thu hút trạng thái tìm kiếm thế hệ trẻ, những người thích sở hữu mặt hàng xa xỉ.
Các công cụ năng động sẽ được khen với cảm biến đỗ xe phía sau và defogging gạt nước phù hợp cho các ổ đĩa mưa. Chiếc xe này có khả năng là có sẵn trong bảy phiên bản màu sắc bên ngoài với các tính năng được thiết kế để phù hợp với chiếc xe câu ngạn ngữ “sang trọng-thể thao. Toyota Vios sẽ được lâu dài với chiều dài tổng thể 4.410 mm qua đó thực hiện tuyên bố của khởi động lớn hơn và không gian chân. Chiếc xe này là một sự mua xứng đáng cho cả nhiên liệu và chi phí cho khách hàng có ý thức vì nó có vẻ thẩm mỹ, là lâu dài và là một trong hầu hết các xe hiệu quả nhiên liệu trong thể loại này. Đội ngũ tiếp thị của Toyota nhận ra mình có một người chiến thắng trong mô hình này vì nó đã thu hút được nhiều sự quan tâm trong số những người đam mê xe hơi ở Ấn Độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét