Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Các mô hình phức tạp và phong cách mới nhất của Toyota Fortuner 2014 2015


Các mô hình của Toyota Fortuner 2014 2015  là một trong những mô hình sang trọng nhất được giới thiệu tại Ấn Độ. Các tính năng hấp dẫn của Fortuner là khung cơ thể bên ngoài mạnh mẽ với thể thao chèn văng khắp nơi. Fortuner đã được công bố tại Indonesia có uy tín Auto Show cách đây hai năm. Chiếc xe đã tạo ra một hình ảnh ngôi sao trên thị trường có uy tín ở nước ngoài của Oman, Thái Lan và Malaysia trước khi bước trên đất Ấn Độ. Trong năm 2009, công ty đã giới thiệu Fortuner chỉ trong một phiên bản động cơ diesel. Trên trường quốc tế xe được gọi là SW4 và được xây dựng trên khung xe tải mạnh mẽ của Hilux. Chiếc xe được thiết kế bởi các nhà máy kỹ thuật quý trên thị trường hưng thịnh của nước Úc. Toyota Fortuner 2014 2015 lắp ráp tại Ấn Độ đang.
Toyota-Fortuner-2014-2015
Chiếc xe được xây dựng với cơ thể bên ngoài sang trọng và nội thất rộng rãi với fitments xa hoa. Ở bên trong và bên ngoài chiếc xe cung cấp những hình ảnh về tính chuyên nghiệp và sáng tạo. Tàu điện 3 lít mạnh mẽ nhất được gắn với năm tốc độ bằng tay loại hộp số với hệ thống dẫn động bốn bánh. Kích thước là đáng kể và thuận tiện để phù hợp với nhà để xe nhà. Toyota Fortuner 2014 có một số đối thủ vòm như Chevrolet Captiva, Ford Endeavour và Honda CRV. Chiếc xe được giá cả cạnh tranh tại Rs 18-20 Rupi. Trong năm 2012, công ty giới thiệu các mô hình đổi mới của Fortuner tại triển lãm nổi tiếng ở Delhi gọi là Pragati Maidan. Các động cơ 3 lít đang nổi lên hiệu quả ấn tượng mô-men xoắn 343Nm và công suất đỉnh cao nhất trong tổng số 168 mã lực. Công ty giới thiệu các mô hình ổ đĩa hai bánh xe là tốt. Người hâm mộ xe hơi hăng hái rất hài lòng với cơ chế xử lý cụ hiệu quả mà làm cho mô hình này là một niềm vui lái xe trong đường thành phố tao nhã.
Ở bên ngoài chiếc xe xuất hiện để có một thiết kế rất nghệ thuật và sáng tạo, có những đường cong gọn gàng và đường để tăng cường sự hấp dẫn của xe; có đèn chiếu sáng được thiết kế nghệ thuật cung cấp ánh sáng tối cao. Các đèn đầu có một khung góc gọn gàng. Phiên bản 2012 được tràn ngập với fitments tuyệt đẹp của cản làm mới, nắp ca-pô bề mặt rộng để phù hợp với intercoolers và bánh xe hợp kim arty mới.
Nội thất cung cấp một bầu không khí sang trọng cao với giao diện điều khiển sáng tạo gắn với một màn hình cảm ứng sáu inch sang trọng, có một máy ảnh ngược lại, thông tin giải trí devise và DVD thiết bị. Một số trong những bổ sung mới là Bluetooth với điện thoại và cơ chế khí động học khắc vô-lăng. Ngoài ra còn có điều hòa không khí kép cùng với thiết bị giám sát khí hậu tự động.
Chiếc xe được trang bị với các tính năng an toàn năng động để cung cấp bảo vệ tối ưu cho người cư ngụ với ESP, EBD, ABS, hai túi khí phía trước. Có devises cuộn dây xương đòn để bảo vệ phía sau và phía trước, khả năng xử lý trơn tru được đóng góp từ ổ đĩa bốn bánh xe trang bị 4 liên kết có hệ thống treo thanh để giảm thiểu giật.
Fortuner là một chiếc xe sang trọng lý tưởng để sở hữu tự hào của một chiếc xe sang trọng và trải nghiệm một kinh nghiệm lái xe chất lượng miễn phí từ giật và rung động. Chiếc xe có giá từ 22-23,9 Rupi là dốc nhưng những lợi ích có thể tiết kiệm cuộc sống của hàng triệu người và chất lượng lái xe là chưa từng có. Đây là một sự mua hàng đáng chú ý cho các gia đình nhỏ và hạt nhân để lái xe một cách dễ dàng ngay cả trên những con đường gồ ghề và lầy lội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét