Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Toyota mang Camry 2014 2015 Hybrid với Ấn Độ tháng Tám

Toyota là nhà tiên phong của chiếc xe màu xanh lá cây và tiết kiệm nhiên liệu xe hybrid đang diễn thế giới của cơn bão. Xe hybrid của Toyota đang nổi tiếng khắp thế giới và các công ty đang làm việc chăm chỉ để tạo ra tâm thổi chiếc xe đó hơn để giành chiến thắng trên người tiêu dùng xe hơi toàn cầu. Các tin tốt cho người tiêu dùng Ấn Độ là Toyota là tất cả chuẩn bị tinh thần lên để công bố Camry 2014 Hybrid mô hình của nó trong thị trường xe hơi của quận vào cuối tháng tháng Tám.
Camry-2014
Nó là tốt để đề cập đến là thị trường của chúng tôi là hoàn toàn không có chỗ cho một chiếc xe lai, dù hiệu quả của nó. Lý do đằng sau này là thiếu thị trường Ấn Độ chấp nhận cho chiếc xe của tương lai này và tất nhiên mức giá cao của nó. Các thị trường Ấn Độ cũng đã thể hiện phản ứng rất lạnh để những chiếc xe hybrid hiện có như Honda Civic hybrid và Toyota Prius rất phổ biến mà hầu như không bán ở Ấn Độ.
Tuy nhiên, chiếc xe lớn của Nhật Bản đã có kế hoạch rất tham vọng và khuyến khích cho sự xuất Camry Hybrid tại thị trường nội địa Ấn Độ. Công ty đang dự tính lắp ráp xe hybrid tại địa phương ở Ấn Độ cùng với các phiên bản xăng 2,4 lít hiện tại của chiếc xe có thể làm giảm từ khóa của mình. Toyota hy vọng sẽ bán gần 20-25 đơn vị của Toyota Camry 2014 2015 hybrid mỗi tháng đó sẽ hình thành khoảng 5-6 phần trăm của tổng giá bán xăng avatar thường xuyên của Camry.
Toyota dường như cố gắng để giành chiến thắng trên người tiêu dùng Ấn Độ và buộc họ phải mua Camry hybrid sẽ đến với một kháng cáo hình ảnh rạng ngời. Toyota Camry 2014 2015 Hybrid chắc chắn sẽ immerge tại thị trường Ấn Độ với một loạt các thay đổi mỹ phẩm và tăng cường vẻ để có thể được phân biệt với xăng thường xuyên ghi đối tác của mình.
Theo như vẻ bên ngoài và sự hấp dẫn có liên quan, Hybrid Toyota Camry sẽ được trang bị một cản rất độc đáo và hoàn toàn khác nhau cho thấy ra một con đập không khí rộng cũng như thiết kế lại và hiện đại đèn sương mù cùng với chèn chrome. Các fascia phía trước của xe được tăng cường hơn nữa với lưới tản nhiệt thể thao một dải crôm hợp thời trang. Toyota Camry Hybrid cũng có thể đi kèm với một tùy chọn bánh xe hợp kim 17 inch lớn.
Tuy nhiên, thiết kế mặt sau của chiếc xe sẽ không có bất kỳ khác mấy so với trong mô hình liên tục của xăng Camry, mặc dù lai sẽ được trang bị một huy hiệu độc quyền màu xanh ở phía sau của nó sẽ phô trương các lớp học đặc biệt với “Hybrid Synergy Drive.
Thị trường xe hơi Ấn Độ có thể không được như vậy tự nhiên có ý thức khi nói đến giá của chiếc xe, và do đó sự quan tâm nhạt nhẽo của nó trong các giống lai rất tiềm năng và EVs được thực sự làm cho một nhãn hiệu trong thị trường xe hơi quốc tế khác. Tuy nhiên, nỗ lực của Toyota thực sự đáng kể là công ty đang cố gắng để làm cho người tiêu dùng Ấn Độ nhận thức về hiệu quả của các giống lai bằng cách đưa vào các mô hình hơn. Chúng tôi hy vọng rằng Ấn Độ sớm trở nên trưởng thành và chấp nhận những chiếc xe tuyệt vời.
www.xetoyota.com.vn/toyota-mang-camry-2014-2015-hybrid-voi-an-do-thang-tam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét