Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Toyota đòi lại phục vụ 1000 xe diesel Corolla Altis 2014 2015

Xây dựng tự động có uy tín, Toyota đã thu hồi một phần quan trọng của một chiếc xe thứ ba để phục vụ cho các bộ phận mòn. Công ty này được đưa trở lại vào khoảng năm 1000 khối lượng của mô hình sedan sang trọng của Toyota Corolla Altis 2014 2015 để phục vụ driveshaft. Lại dịch vụ là chủ yếu cho các mô hình động cơ diesel và xe đã được phục vụ từ ngày 03 tháng 8 năm 2013 -Feb 14 Việc thu hồi của các phương tiện là để sửa chữa các vấn đề mòn driveshaft trong vài mô hình. Vấn đề này sửa chữa các trục ổ đĩa sẽ xảy ra sau khi kiểm tra đầy đủ thổi, và thú vị toàn bộ dịch vụ sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí chỉ trong hai giờ.
Toyota-Altis-2014-2015
Công ty phải mời lại 1.000 xe của hiện đại và tinh vi sedan Toyota Corolla Altis 2014 2015 tháng tư này. Những mô hình này được xây dựng năm trước giữa tháng một-Tháng Sáu năm 2003, mối quan tâm chính ở đây là để sửa chữa các vấn đề mà có thể làm cho túi khí bên để điền vào với lực lượng tuyệt vời. Vấn đề này phải được giải quyết trong một số gà của 34 vạn mô hình thành lập các nhà sản xuất ô tô của Mazda, Nissan, Toyota và Honda.
Năm ngoái, chính nó, trong năm 2012 Tháng Mười, đã có một hồi đáng kể của 8700 xe của độc quyền AltisCamry để sửa chữa các vấn đề quan trọng của rối loạn chức năng chuyển đổi chủ cửa sổ điện có thể là một mối đe dọa cho người cư ngụ. Thu hồi này xảy ra ngay khi Nissan đã tái sửa chữa khoảng 22.000 khối lượng hợp thời trang và nhỏ mô hình của nó, Micra và cũng là mô hình đẳng cấp thế giới của Sunny do thiết bị hệ thống phanh bị lỗi.
Chính phủ Ấn Độ đã không được xây dựng các quy định về sửa chữa mô hình nhớ lại, và điều này đã làm cho Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Ấn Độ (SIAM) xuất hiện với các chiến lược mới và hiệu quả để khắc phục mô hình rối loạn chức năng các vấn đề cơ bản. Các công ty tự động là không hứng thú để thảo luận về chiếc xe bị lỗi với nỗi sợ hãi của kết quả âm tính cắn. Lý do chính của việc thu hồi là giữ sự an toàn của người cư ngụ xem xét và quy định cũng nghiêm ngặt tại các quốc gia phát triển phương Tây đã gây ra một sự thức tỉnh để hội đồng quản trị của Ấn Độ để giải quyết vấn đề cấp bách như vậy.
Các công ty Ấn Độ mạnh mẽ khác như Mahindra và Mahindra cũng đã nhớ lại mô hình. Công ty đã thu hồi của nó cực kỳ mô hình phổ biến của XUV500 tháng ba năm nay. Con số này là khá lớn tại 25.000 lượng để thay thế các bộ phận khác thường trên các mô hình phát hành trong năm 2011 và năm ngoái. Tháng tám vừa qua, công ty nổi tiếng, Ford Ấn Độ đã mời lại nở bao giờ phổ biến của nó Figo, con số này là rất lớn ở đây là tốt với hơn 1,2 vạn lượng, và cũng là Fiesta sedan độc quyền đã được cố định. Mối quan tâm chính ở đây là đơn vị chỉ đạo và hệ thống treo phía sau, nếu những bộ phận này không được xử lý, sự an toàn của người cư ngụ có thể đã được đe dọa với sự cố cháy.
Đây là một động thái tuyệt vời của Toyota Ấn Độ gọi lại mô hình Toyota  Altis 2014 bị lỗi và cần có chính sách nghiêm ngặt về thu hồi xe để sửa các vùng mòn. Các công ty phải đảm bảo rằng những chiếc xe có đầy đủ chức năng trước khi phát hành và thực hiện đầy đủ chính thức thử nghiệm đảm bảo chất lượng và thử nghiệm lâm sàng. ; Thu hồi xe sẽ có lợi cho công ty và người tiêu dùng có thể ngăn chặn đàn của các sự kiện nguy hiểm.
http://www.xetoyota.com.vn/toyota-doi-lai-phuc-vu-1000-xe-diesel-corolla-altis-2014-2015/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét