Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Fortuner nhắc nhở vận may cho Toyota

Fortuner nhắc nhở vận may cho Toyota Lớn, cả về quy mô và thành tựu.

Toyota Fortuner India success

Hoặc tôi có thể tiêu đề nó sử dụng bất kỳ lựa chọn thay thế sau
Tạo ra bão làm cho tài sản của Công ty
7000 trong 30 ngày, vẫn còn hàng đợi xếp hàng để biết thêm
Đạt được mục tiêu năm chỉ trong 30 ngày
Séc chảy, người xếp hàng bên ngoài showroom Toyota để họ đậu trong bãi đỗ xe của họ mà không cần dùng các ổ đĩa thử nghiệm (Ngay cả khi điên như chúng tôi muốn đặt tay của họ đằng sau tay lái của mình, họ đến cơ cực như hầu hết các tay đại lý thậm chí không có bản demo hoặc xe kiểm tra lái xe), đó là cách máy butch mới này đã được chấp nhận trong cả nước.
Số lượng đặt phòng đã đi quá xa, mà quản lý Toyota đã đưa ra những kiểm soát của nó chính mình và không đặt nhiều được chấp nhận trong phòng trưng bày.
Sau khi nhìn thấy những con số Everest thi đua đặt phòng của Toyota Fortuner, tôi đã nhận được sự giua đồ đầu của tôi để đi ra với lý do tương tự. Dưới đây là những lý do có thể cho một thành công lớn như vậy, xem có bao nhiêu tôi có thể đào ra và làm thế nào để bạn phù hợp với họ.
Ở đây đi danh sách: -
1 Toyota -. Tên chỉ đơn giản là đủ
2. 4 năm chờ đợi và dự đoán
3 Big, SUV lớn với chrome -. Đó là những gì chúng tôi thích người Ấn Độ
4. Công nghệ động cơ diesel đáng tin cậy và mạnh mẽ
. 5 giả của anh chị em lớn hơn – LC Prado và LC 200
6 Vì Innova là một thành công lớn -. Nó được xây dựng trên nền tảng Innova
7. Chỉ có một để cung cấp cho là lựa chọn 7 chỗ ngồi tốt nhất trong phân khúc
8. Thường trực dẫn động bốn bánh
9. Khả năng đường tắt tốt
10. Giá hợp lý (dưới 20 L)
11. Đó là Big, khổng lồ và trên tất cả, động cơ diesel
12. Trắng kháng cáo tối đa cho tất cả các trắng Khadi (chính trị gia) người đàn ông của đất nước
13. Đen kháng cáo tối đa cho tất cả các Pimp My Ride (Thanh niên) chàng trai của đất nước
14. Phẩm chất của Innova với tính cách và ngoại hình của chiếc SUV.
15. Toyota có nghĩa là chất lượng và độ tin cậy.
Dù lý do có thể được, điều duy nhất tôi biết là nó lớn, Grand, thành công Massive và tôi mong muốn được nhìn thấy rất nhiều trong số họ khủng bố nhà của chúng tôi phát triển một mình nghỉ SUV của cuộc thi.
Này, ai đó nói rằng thị trường Ấn Độ là không đủ trưởng thành cho xe SUV có quy mô và giá cả?
Bạn có thể mong đợi các báo cáo kiểm tra đường hoàn chỉnh của Fortuner trong vài tuần tới.

Toyota  Fortuner 2014 : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-fortuner-2014-sang-trong-lich-lam-day-phong-cach-voi-ba-kieu-dang/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét