Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2014 Chính thức ra mắt vào tháng 5

 Toyota Fortuner TRD Sportivo 2014 sẽ được Toyota Việt Nam giới thiệu chính thức vào ngày 6/5/2014

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2014 một trong những dòng xe chuẩn bị ra mắt ở việt nam vào tháng sau. Là một trong những dòng xe mạnh mẽ và sang trọng của hãng Xe Toyota. Trong những thời gian qua, người yêu xe nói chung cũng như những người chơi xe hạng trung đang chờ đợi sợ ra mắt của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2014 có gì đặc biệt.
Đầu tiền về cái nhìn của nó, Fortuner TRD Sportivo 2014 thể hiện nam tính và sang trọng hơn, ngoại hình thì không có gì thay đổi nhiều, nhưng vẫn đậm chất lịch lãm. 
Như thông tin mới nhất về chiếc xe thì đã ra mắt tại Indonesia vừa qua cho hay với sự “cường tráng” hơn nhờ lưới tản nhiệt, cản va trước/sau và bộ la-zăng mới, ngoài ra hãng Toyota còn bổ sung dải đèn chiếu sáng ban ngày DRL cho Fortuner TRD Sportivo 2014, từ đó mang đến diện mạo bắt mắt và hiện đại hơn. Fortuner TRD Sportivo 2014 được đánh giá rất cao trên thị trường vừa qua. Đã làm thay đổi tâm lý sôi động về chiếc xe này.
Với nền móng của Toyota Fortuner từ xưa, thì đến nay phiên bản Toyota Fortuner TRD Sportivo 2014 tận hưởng tất cả những cải tiến nhất của dõng e mạnh mẹ. Vừa không làm thay đổi phong cách, vừa tích nghi các trang thiết bị hiện đại với thời gian làm cho nó càng thêm sang trong và được nhiều người yêu thích.
Mọi thông tin mới nhất về dòng xe sắp được ra mắt này, xin liên hệ với chúng tôi. Mọi lúc chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn .
Dưới Đây là một loại hình ảnh mới nhất Toyota Fortuner TRD Sportivo 2014 Sắp về Việt Nam :
Xe-Fortuner-TRD-Sportivo-2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét