Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Toyota nâng cấp nội thất cho phiên bản Camry thế hệ mới

Toyota nâng cấp nội thất cho phiên bản Camry thế hệ mới.

Để thỏa mãn các như cầu ngày càng cao của khách hàng trên toàn cầu và đặc biệt tại Mỹ nơi mà Toyota Camry đã làm mưa làm gió trong suốt một thời gian dài. Mới đây để giữ vững ngôi vị cho mẫu sedan hạng trung thì Toyota đã tăng cường các tính năng nội thất và công nghệ an toàn và thoải mái cho mẫu xe Sedan có doanh số bán chạy nhất ở Mỹ 14 lần trong 15 năm qua với một thiết kế mới, nội thất rộng rãi hơn, cải thiện động lực lái xe và thậm chí êm hơn so với thế hệ trước.
toyota camry
Toyota Camry thế hệ mới sử dụng một vật liệu nội thất mới là nhẹ nhàng hơn trên các tấm cửa thay thế vật liệu nhựa cứng. Cá tay nắm cửa được phối màu cùng với sắc nội thất khác hoàn toàn so với phiên bản Camry thế hệ trước. Bảng điểu khiển trung tâm và các tấm ốp cử đều được trang bằng vật liệu da mới sang trọng kết hợp cùng với các đường khâu duyên dáng chính xác tạo lên sự sang trọng tuyệt đối cho chiếc xe nâng tầm vị thế cho chính chủ nhân sở hữu phiên bản toyota camry hoàn toàn mới.
Các tính năng an toàn cũng được Toyota chú trọng bằng việc trang bị hệ thống cảm biến tay lái phía trước cùng với hệ cảm biến lùi góc giúp cảnh báo những va trạm ở hai bên hoặc phía sau mà khách hàng thể quan sát bằng kính chiếu hậu điều này sẽ rất hữu cho những khách hàng mới sử dụng xe.
Những thay đổi khác với phiên bản năm 2013 là màn hình DVD tích hợp các thông số vận hành của xe cùng hệ thống âm thanh diplay cao cấp mới. Tất cả các phiên bản Toyota Camry thế hệ mới đều được trang vị động cơ 2.5 lít Duall VVT-i thế hệ mới tích kiệm nhiên liệu tối đa và thân thiện với môi trường.
xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét