Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Toyota Altis chân trời mới

Toyota Altis việt.

CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG là nơi tốt nhất tại Việt Nam có  xe Toyota Corolla Altis có sẵn để bán. Chúng tôi hợp tác với các đại lý Toyota Altis Nhật Bản để cung cấp cho bạn các lựa chọn lớn nhất của Toyota Corolla Altis xe có sẵn trong khu vực của bạn. CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG là tự hào để giúp bạn trong từng bước mua hàng của bạn, bằng cách chia sẻ với bạn cả đánh giá xe do các chuyên gia của chúng tôi và người điều khiển xe ô tô Toyota Corolla Altis. Bạn cũng có thể tìm thấy giao dịch bảo hiểm tuyệt vời và dịch vụ hữu ích khác và thông tin khi nói đến việc mua hoặc bán một chiếc xe hơi.
 Địa chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM “Nguyễn Hữu Cảnh nối dài gần ngay chân cầu vượt Vân Thánh”
 Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908.246.276.
Toyota Altis ngoại thất:
toyota-altis
toyota-altis
Toyota Việt Nam thông minh đặt ‘Genius Bên trong, bên ngoài tuyệt đẹp’ cho Corolla Altis. Người ta có thể cảm nhận được sự sang trọng mà nó hạt tại mỗi bước di chuyển trên đường. Bên ngoài vẻ của Toyota Altis của Toyota là tuyệt vời cũng như sang trọng. Phù hợp với mặt trước và kết thúc là tuyệt vời bao gồm đèn pha góc mắt hình, lưới tản nhiệt kiểu dáng đẹp và đèn sương mù phía trước. Mắt-hình dạng đèn pha cụm đèn pha HID bao gồm với máy giặt thu và các chỉ số lần lượt. Lưới tản nhiệt tự hào của hai thanh crôm trong các biến thể xăng của Altis trong khi nó là đơn giản chrome-ít trong các phiên bản động cơ diesel. Dòng Bold còn lại để tách từng phần từ khác. Phía trước, bên và phía sau váy được sử dụng để cung cấp cho nó thể thao xem là tốt. Bên ngoài gương nhìn phía sau được cung cấp điện và thu với các chỉ số lần lượt. Các ORVMs và tất cả váy là màu sắc cơ thể trong khi tay nắm cửa khác nhau từ màu sắc cơ thể để mạ crôm trong các biến thể khác nhau. Một ăng ten in là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên trong khi cửa vành đai đúc và bên bảo vệ đúc là trong chrome trong chỉ biến thể trung và cao cấp. Toyota Altis tự hào của bảy nói bánh xe hợp kim. Trong cùng một cách, xem phía sau là tuyệt vời. Có ban nhạc crôm dày trên thân cây để cung cấp cho một cảm giác sang trọng ở phía sau. Tất cả các huy hiệu cũng được thực hiện với chrome. Đuôi đèn cụm nhà đèn phanh và ánh sáng ngược lại. Các gương phản xạ được tầm đặt trên cản màu sắc cơ thể phía sau.
Toyota Corolla Altis là một chiếc sedan sang trọng mà đi kèm với bốn cửa. Kích thước tổng thể của chiếc xe là: 4540 mm (dài), 1.760 mm (chiều rộng) và 1.480 mm (chiều cao). Các cơ sở bánh xe là 2600mm và giải phóng mặt bằng là 175 mm. Bán kính quay tối thiểu của Corolla Altis là 5,3 m.
Nội Thất Toyota Altis:
toyota-corolla-altis
Toyota Altis lá không có gì để tưởng tượng cho sự xuất hiện nội thất. Nội thất của xe được thiết kế để cung cấp cho nó một cái nhìn cổ điển và cực kỳ hiện đại và các nhà thiết kế đã thành công là tốt. Từ cabin phía trước để ghế phía sau, tất cả mọi thứ là một kết quả của sự sáng tạo. Chỉ có tay lái là đủ để cho bạn những câu chuyện đẹp của mình làm. Tay lái được trang bị điện tử và đã gắn điều khiển âm thanh. Điều này có bốn nói bao phủ trong da và hỗn hợp gỗ quý. Chuyển đổi hiển thị đa thông tin và kiểm soát hành trình cũng có để sử dụng dễ dàng và tiện dụng. Nội thất tổng thể của Toyota Altis được tạo ra với một sự pha trộn của gỗ quý và sàn đẹp và da bao gồm ở ghế hành khách. Bảng điều khiển của cabin trông tuyệt vời với hệ thống âm thanh gỗ kết thúc và đồng hồ giao diện điều khiển là Optitron 3D để xem tốt hơn. Lỗ thông hơi AC là trong hình dạng hình chữ nhật và được đặt ở cả hai kết thúc của bảng điều khiển.
Bên trong kính chiếu hậu tự động là loại chống chói. Ghế lái xe giống như một chiếc ghế quay vòng như nó có thể được điều chỉnh theo 8 cách và điều chỉnh độ cao cũng có thể được thực hiện. An ninh an toàn cũng được thêm vào trong Toyota Altis. Một hộp găng tay hai lớp được khắc trên bảng điều khiển. Vanity gương với đèn cho lái xe và hành khách đang có. Hàng ghế sau có thể gập lại được chia (60:40). Những chiếc ghế được trang bị trung tâm gác tay với cốc, tay vịn cửa gỗ quý. Vật liệu ghế là trong da, trong tay nắm cửa trong màu bạc, cửa xước tấm trang trí với Toyota Corolla Altis nổi ở phía trước.
Toyota Altis là một mô hình hàng đầu của các công ty Nhật Bản. Các loại xe sedan đảm bảo khoảng không tuyệt vời và chỗ để chân bên trong cabin phía trước. Cabin phía trước được may mắn có 2 giai đoạn hộp găng tay và giữ cốc ở giữa và hai bên của ghế. Tay lái điện tử hỗ trợ, độ nghiêng cộng với kính thiên văn được trang bị điều khiển hành trình, chuyển đổi MID. Bốn nói vô lăng đến trong da và kết hợp gỗ quý. Ghế lái xe được hỗ trợ có thể được điều chỉnh 8 cách. Trình điều khiển ghế thể thao hỗ trợ gỗ và điều chỉnh độ cao được cả hai trang điện tử. Ghế sau có thể gập lại và được chia (60:40) với trung tâm tay vịn và chủ sở hữu tách trong khi tay vịn phía trước là loại trượt. Chiếc sedan, Toyota Altis cũng tự hào của không gian khởi động lớn đó là của 475L để bạn có thể đưa hành lý của bạn và các công cụ khác có.
Toyota Altis là một loại xe sedan và đi kèm với bốn tùy chọn cửa. Chiếc xe có chiều dài cơ sở dài hơn tức là 2600mm. Chiều dài cơ sở lớn hơn cho không gian hơn bên trong xe. Nó là khá rõ ràng rằng cabin của chiếc xe rộng rãi và không gian có thể được sử dụng theo cách cần thiết bằng cách điều chỉnh hoặc gập ghế. Không gian thoải mái và tính năng lưu trữ đủ được thêm vào xung quanh cả các hàng là tốt. Khả năng bình nhiên liệu của Toyota Altis là 50 lít và khả năng khởi động là 475 lít.
Toyota Corolla Động cơ và hiệu suất:
Toyota-altisTrung tâm của Toyota Altis “nằm dưới nắp ca-pô phong cách. Động cơ được nạp với một 1794cc, 4 xi lanh, 16 van, động cơ xăng DOHC Dual VVT-i (Variable Valve Timing – thông minh). Hỗn hợp của công nghệ động cơ tiên tiến có khả năng tạo ra công suất tối đa của 140 PS tại 6400 rpm và thắt lưng ra mô-men xoắn cao điểm 173 Nm tại 4000 rpm. Điều này được thực hiện với sự hỗ trợ tích cực của công nghệ VVT-i kép. Các VVT-i là viết tắt của Van Timing biến – thông minh. Hệ thống này hoạt động để cho phép thời gian biến đổi của lượng không khí và van xả mà thay đổi trong khi các nhà máy đang hoạt động. Điều này dẫn đến quyền lực cao hơn và cung cấp mô-men xoắn cùng với nền kinh tế nhiên liệu lớn hơn và lượng khí thải thấp hơn. Động cơ xăng, hoặc là giao phối với một 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng và hộp số tự động 7.
Có một lựa chọn động cơ diesel trong Toyota Altis. Các động cơ diesel guised Toyota Corolla Altis được trang bị cc chung D-4D động cơ diesel 1364 đường sắt với vòi phun biến Turbo và Intercooler, 4 xi lanh xếp thẳng. Động cơ được giao phối với một 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng.
Bánh xe:
toyota-corolla-altis
Toyota Altis đến nạp với 15 inch bảy chấu hợp kim / thép bánh xe có thể thêm vào các lớp học của chiếc xe. Nó là để lưu ý rằng các biến thể cơ sở của Toyota Corolla Altis không được trang bị bánh xe hợp kim. Các đặc điểm kỹ thuật lốp là 195/65 cho tất cả các lốp xe. Chiều dài cơ sở của Toyota Altis là 2600 mm trong khi giải phóng mặt bằng là 175 mm. Kết quả là bán kính quay là 5,3 mét.
 Phanh & Xử lý:
toyota-corolla-altis
Toyota Altis đến nạp với hầu hết các tính năng an toàn thụ động và chủ động tiên tiến. Chiếc sedan thể thao SRS túi khí cho lái xe và hành khách để đảm bảo chấn thương tối thiểu trong quá trình va chạm. Một WIL đặc biệt (Whiplash chấn thương giảm bớt) khái niệm ổ ghế ngăn chặn tổn thương ở cổ và lưng trong trường hợp của một kết thúc va chạm phía sau. Bên cạnh đó ba điểm ELR dây an toàn đang có ở hàng ghế đầu với trước căng và lực lượng giới hạn, hai ELR 3 điểm và 2 điểm NR dây an toàn ở ghế sau với vành đai cảnh báo cho lái xe và hành khách, đèn pha HID với máy giặt thu vào, chỗ ngồi khóa bảo mật, ra vào không khóa, khóa động và báo động, khóa cửa điện với xe tốc độ khóa tự động, cảm biến tác động cắt nhiên liệu và lái xe bên một chạm lên / xuống với bảo vệ mứt. Xử lý Toyota Altis trở nên dễ dàng hơn nhiều với 5,3 m Bán kính quay vòng và ABS với EBD.
Âm thanh nổi và phụ kiện trong Toyota Corolla:
toyota-corolla-altis
Các mô hình của Toyota, Toyota Altis là một bốn cửa sedan sang trọng được đưa ra tại Ấn Độ với nội thất sôi nổi. Phần hấp dẫn nhất của thiết kế nội thất là tính năng hệ thống âm thanh và vỏ. Toyota Altis thể thao trong Dash 6 CD âm thanh với MP3/AM/FM/Aux-in. Nó làm cho rocking âm thanh với sự giúp đỡ của sáu loa. Hệ thống âm thanh đẹp trai có thể được điều hành bởi hành khách phía trước và lái xe. Người lái xe đã có điều khiển âm thanh gắn trên vô lăng cho hoạt động dễ dàng. Trong cùng một cách, hành khách phía trước có thể hoạt động với một điều khiển từ xa. Chiếc xe được may mắn có tự động AC với máy sưởi, điện chỉ đạo và cửa sổ điện, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình, màn hình hiển thị thông tin đa vv.
  • Giá bán:
  •  Toyota Altis 2.0V 2013 : 855.000.000 đồng
  •  Toyota Altis 1.8V 2013 : 786.000.000 đồng
  •  Toyota Altis 1.8G 2013 : 734.000.000 đồng
 Thông Tin Liên Hệ
 CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT
 “Toyota Tân Cảng – Một thương hiệu -Triệu niềm tin”
 ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
 Địa chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM “Nguyễn Hữu Cảnh nối dài gần ngay chân cầu vượt Vân Thánh”
 Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908.246.276
xem thêm :

1 nhận xét:

  1. Bài về dòng xe Altis thật sự giúp ích cho tôi,nếu có thời gian,mời bạn ghé qua blog Công ty Toyota Hiroshima Tân Cảng HT của tôi

    Trả lờiXóa