Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Phụ kiện xe Toyota Fortuner chính hãng

Phụ kiện xe Toyota Fortuner chính hãng giúp chiếc xe cá tính và tiện ích hơn.

Khi bạn quyết định sở hữu một chiếc xe Toyota Fortuner 2013 thế hệ mới điều đó cũng có nghĩa là bạn đang chọn một chiếc xe thể thao và đa dụng với phong cách thiết kế sắc sảo, hiện đại, thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ nhân. Để thoả mãn nhu cầu của chủ nhân mong muốn một sự khác biệt với những chiếc xe khác hay đôi khi chỉ là những tiện ích nho nhỏ, Toyota mang đến cho khách hàng lựa chọn thú vị với những phụ kiện chính hãng.
Phụ kiện chính hãng Toyota được thiết kế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ với các tính năng mở rộng.
Bộ phụ kiện ngoại thất xe Fortuner 2013 phiên bản mới cuốn út dưới mọi ánh mang lại kiểu dáng hoàn toàn mới, thêm phần cá tính so với chiếc xe Fortuner 2013 đã quá quen thuộc với mọi người.
  • Ốp đèn pha mạ chrome cho fortuner 2013 mang đến những ánh nhìn sắc sảo nhưng đầy quyến rũ cho đôi mắt của chiếc xe yêu quý.
  • Tay nắm cửa mạ chrome giúp fortuner 2013 tăng sự lịch lãm và sang trọng cho chủ nhân sở hữu.
  • Chắn nắng sườn xe fortuner 2013 tô thêm nét trẻ trung kiểu cách đồng thời lại cho phép bạn hạ kính xuống một chút để lấy không khí trong lành ngay cả khi trời mưa.
  • Chụp ống xả mạ chrome và ốp đèn hậu mạ chrome giúp xe fortuner 2013 ấn tượng khác biệt với phong cách thể thao.
  • Tấm ốp sườn xe với một thiết kế ấn tượng làm tăng độ ghồ ghề thô ráp bên hông kiến xe fortuner 2013 thêm phần nam tính mạnh mẽ hơn.
  • Ốp bảo vệ cản trước một phong cách hoàn toàn mới , mạnh mẽ, thể thao nhưng đầy tinh tế sẽ là điểm nhấn lớn nhất về ngoại hình của chiếc xe fortuner 2013. Bên cạnh đó phụ kiện còn giúp bảo vệ cản trước khỏi những va trạm thông thường vốn hay để lại những vết sước hay lõm.
Hình ảnh bộ phụ kiện ngoại thất xe Fortuner 2013.
Bộ phụ kiện nội thất xe Fortuner 2013 thế hệ mới nhất không những mang đến không gian sang trọng bên trong chiếc xe yêu quý, bộ phụ kiện nội thất còn tăng cảm giác thú vị cho việc sử dụng chiếc xe với những tiện ích nhở nhưng đầy hữu dụng.
  • Đèn sàn xe Fortuner 2013 tạo nên một không gian đặc biệt với ánh sáng xanh dụi. Không những thế sẽ rất tiện và dễ dàng tìm kiếm khi bạn làm rơi đồ xuống sàn xe.
  • Ốp bậc lên xuống sàn xe ấn tượng với logo fortuner 2013 bừng sáng trên nền thiết kế sang trọng, chắc chắn sẽ làm ngỡ ngàng bất cứ ai khi bước lên xe của bạn.
  • Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cho xe fortuner 2013 đây là một hệ thống cực kỳ hữu ích cung cấp thông tin về áp suất của từng chiếc lốp thông qua màn hình LCD nhỏ. Có cảnh báo khi áp suất tụt xuống quá mức bình thường. Việc giúp suất lốp luôn ổn định sẽ giúp tích kiệm nhiên liệu hơn khi vận hành xe.
  • Khay để hành lý giúp cho sàn xe của bạn tránh khỏi bẩn và bụi hay nước bị đổ ra chỗ để đồ. Ngoài ra khay để hành lý với chất liệu nhựa còn giễ dàng tháo lắp để mang ra rửa hoặc làm sạch.
Hình ảnh bộ phụ kiện nội thất xe Fortuner 2013.
Tất cả các phụ kiện Fortuner 2013 mới đều có mặt ở tất cả các đại của Toyota trên toàn quốc với mức giá vô cùng hợp lý thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0908.246.276
xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét