Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Sơ lược Altis 1.8

Toyota Altis 1.8 – khám phá đôi nét.

Toyota Altis 1.8 sang trọng – trang nhã, tinh tế, mạnh mẽ. Altis đang là mẫu xe được nhiều người sử dụng ưa thích. Vẻ bề ngoài suốn hút tới từng chuyển động, đặc biệt giá cả hợp lý cho nhiều hộ gia đình, hơn thế nữa nó cũng là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. với đặc tính ngày càng tiết kiệm nhiên liệu và vì môi trường xanh sạch đẹp, Toyota đã và đang cải thiện rõ rệt từng mẫu xe. Altis 1.8 đang là xu thế kế thừa hưởng những đặc điểm riêng biệt đó, không chỉ có thể mà nó còn kế thừa sức mạnh của các đàn anh củ nó. không giống như các mẫu xe Kia, ford hay hyundai và nhiều hãng khác, Toyota thể hiện sự vượt trội cuẩ mình.

Cùng chiễm ngưỡng Xe Toyota Altis 1.8:

toyota-altis
toyota-altis

Vận hàng của Toyota Altis 1.8

Altis
Động cơ của Toyota Altis 1.8:
Công suất tối đa (SAE-Net): 138/6400Hp/rpm. 103/6400/Kw/rpm. Mô men xoắn tối đa (SAE-Net): 17,6/6400Kg-m/rpm. 173/4000Nm/rpm. Động cơ 2ZR-FE mới được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên đường ống nạp ACIS cho phép Altis tăng tốc êm ái & mạnh mẽ, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa cũng như giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
toyota-altis
Hệ thống treo trước & hệ thống treo sau của Toyota Altis 1.8:
Toyota Altis trang bị hệ thống treo trước kiểu MacPherson với thanh cân bằng & hệ thống treo sau dạng thanh xoắn ETA cho xe luôn vững vàng khi vận hành.
Altis
Hộp số Altis1.8:
Hộp số vô cấp CVT với chức năng sang số thể thao trên hộp số, cho bạn cảm nhận trọn vẹn cá tính mạnh mẽ mỗi khi cầm lái. Hộp số sàn 6 cấp mới cho chiếc xe khả năng vận hành mạnh mẽ & tối ưu trên mọi cung đường.
toyota-altis
Tay lái trợ lực điện EPS của Toyota Altis 1.8:
Tự động điều chỉnh mức độ hỗ trợ cho tay lái tùy theo tốc độ xe giúp Toyota Altis hoạt động ổn định & tiết kiệm năng lượng.
Bán kính quay vòng tối thiểu 5,3 m
Giúp khả năng di chuyển linh hoạt trên đường & khi đỗ xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét