Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Chất lượng đã tốt – khám phá độ an toàn của vios

Khám phá độ an toàn của vios

toyota-vios
toyota-vios
Hệ thống phanh đĩa thông gió của Toyota vios:
Hệ thống phanh đĩa thông gió giúp giảm nhiệt độ trên bề mặt đĩa phanh một cách đáng kể so với những hệ thống phanh đĩa thông thường. Điều này tăng hiệu quả phanh tối đa, hạn chế hiện tượng mất phanh khi hệ thống phanh phải sử dụng trong 1 thời gian dài, mang lại sự an toàn tuyệt đối.
Khung xe GOA của Toyota vios:
Khung xe GOA được chế tạo đặc biệt với các vùng co rụm ở phía trước và phía sau có tác dụng hấp thụ xung lực khi va chạm. Bên cạnh đó khoang hành khách là khu vực được bảo vệ tốt nhất với thiết kế vững chắc nhằm hạn chế tối đa sự biến dạng bởi các thanh gia cường.
toyota-vios
Hệ thống túi khí của Toyota vios:
Hệ thống túi khí được trang bị các cảm biến phía trước đầu xe để cảm nhận va chạm. Máy tính sẽ phân tích và xác định mức độ va chạm. Nếu va chạm có thể gây nguy hiểm, máy tính sẽ kích hoạt bung túi khí để bảo vệ toàn bộ phần đầu và ngực.
toyota-vios
Hệ thống giảm chấn thương đốt sống cổ của Toyota vios:
Ghế ngồi vị trí lái và hành khách phía trước được thiết kế với Hệ thống giảm chấn thương đốt sống cổ. Trong trường hợp có va chạm mạnh xảy ra từ phía sau, lưng và cổ của hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Ghế cho phép lưng của hành khách ấn sâu vào phần trên của ghế giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.
toyota-vios
Đèn báo phanh trên cao của Toyota vios:
Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED với ưu điểm tiêu thụ năng lượng thấp, tốc độ sáng nhanh và tuổi thọ cao hơn so với bóng đèn thông thường. Các phương tiện phía sau có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận biết được tín hiệu đạp phanh của người lái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét