Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Toyota altis với những nhìn nhận thực tế

Toyota altis sẽ tiếp tục xuất hiện châu Âu hoàn toàn mới và sắp tới có mặt ở Auto Expo 2015 , ở Delhi, vào tháng tới. Toyota đã tiết lộ spec xe châu Âu trên toàn cầu trong tháng Sáu năm ngoái và nó được bắt nguồn từ cùng một ngôn ngữ thiết kế Furia như spec xe hơi của Mỹ .
toyota altis
Chiếc xe đã được phát hiện thử nghiệm tại Ấn Độ gần nhà máy sản xuất ô tô Nhật Bản bên ngoài Bengaluru. Toyota Corolla mới bên ngoài rất thể thao . Toyota altis 2015 như chúng tôi đã nói trước đó đã được bắt nguồn từ triết lý thiết kế Furia . Trong khi đó là một sự khởi đầu hoàn toàn từ chiếc xe hiện tại về sự xuất hiện tích cực , đó là tuy nhiên , bảo thủ hơn so với đối tác Mỹ của nó . Nó được thiết kế vuông vắn ở phía trước với đường nét cho cản , lưới tản nhiệt và mui xe. Đèn pha bôi đen -out và cụm ánh sáng (nay là tính năng chèn LED ) chảy lên vào nắp ca-pô dốc trong đó có nếp nhăn nổi bật ở hai bên. Tất cả bốn bánh xe đã cực kỳ bùng vòm và cửa ra vào độ dốc về phía trước trên mặt.
Toyota altis 2015
Toyota altis 2015
Ở phía sau, Toyota vẫn giữ được một số hung hăng từ xe hơi của Mỹ -spec do đèn đuôi bọc xung quanh . Phần còn lại của phía sau trông giống như nó đã được thiết kế dựa trên Camry sedan hiện hành và các tính năng một số lượng lớn các dòng phồng. Toyota Corolla mới Mặt trước nội địa Toyota Corolla có một triết lý thiết kế tương đối bảo thủ cho cả hai spec xe Mỹ và châu Âu . Bit thiết kế dự kiến ​​sẽ được trong màu be với vải tiêu chuẩn cho các ghế . Tuy nhiên , biến thể đầu -spec dự kiến ​​sẽ được chèn gỗ giả cũng bọc da màu be cắt cho các ghế . Các tính năng tiêu chuẩn trên biến thể này được dự kiến ​​sẽ bao gồm lái xe và hành khách túi khí , ABS với EBD, lỗ thông hơi phía sau AC , cảm biến đỗ xe và OVRMs điện tử nội bộ điều chỉnh . Về thông số kỹ thuật cao hơn, chúng tôi cũng có thể mong đợi cảm biến tân Bãi đậu xe , đèn Xenon, cảm ứng hệ thống thông tin giải trí màn hình cũng như ghế điều chỉnh điện tử .
Toyota altis 2015
Toyota altis 2015
Toyota altis mới phải Mặt trận khu phố Ba động cơ Các công cụ dòng -up sẽ giống như trước giờ một đơn vị xăng 1,8 lít và động cơ diesel 1,4 lít . Các cựu sản xuất 138bhp và 173Nm mô-men xoắn trong khi sau này sản xuất 87bhp và mô-men xoắn 205Nm . Các động cơ diesel có một hướng dẫn sáu tốc độ trong khi xăng cũng có thể có với một bảy tốc độ hộp số tự động . Toyota Corolla mới Rear view Cạnh tranh và giá cả Toyota Corolla cạnh tranh với Skoda Octavia , Chevrolet Cruze , VW Jetta và Hyundai Elantra . Chúng tôi hy vọng rằng chiếc xe mới này sẽ có giá trong 12 vạn rupi 17 lakh cho các biến thể động cơ diesel hàng đầu -spec . Hãng xe Nhật Bản cũng có thể giới thiệu một hộp AT cho các biến thể động cơ diesel với mô hình mới này .

TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT
HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét