Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/

Toyota đã, ít nhất là một vài thập kỷ và nhiều thế hệ người khiêm tốn, thay đổi tiến hóa, chơi nó an toàn với Corolla bán chạy nhất. Nhưng với tất cả các mới Toyota altis 2014 , hãng đã nhận được thông minh, nhận ra rằng nó đã mất đi quá nhiều để bán hàng thời trang, các mô hình thể thao như Ford Focus hay Mazda 3, và phức tạp, các mô hình giá trị đóng gói như Hyundai Elantra, Kia sở trường, và Chevrolet Cruze, trong số nhiều người khác.
Trong khi hãng không thay đổi Corolla hoàn toàn, đó là nhiều hơn một sự tiến hóa và một thế giới bảo thủ tốt hơn so với người tiền nhiệm của mình khi nói đến công nghệ, kết nối, thiết kế, và tinh tế.
Chúng tôi đã có của chúng tôi ổ đĩa đầu tiên trong năm Toyota altis 2014 mùa hè vừa qua, và tìm thấy rất nhiều để thích về nó. Và sau khi chúng tôi đã đặt một bước thông qua hàng ngày lái xe riêng của chúng tôi, chúng tôi đánh giá cao điều này không vô nghĩa sedan hơn và chúng tôi không có bất kỳ lời phàn nàn đáng kể. Cung cấp bạn đang đánh giá một chiếc sedan nhỏ bởi khả năng cung cấp tốt, giao thông vận tải đáng tin cậy, cũng như một chút niềm vui bây giờ và sau đó, thật khó để tìm thấy nhiều lỗi với năm Toyota altis 2014 S.


2014 Toyota Corolla
Dặm thực tế là rất tốt. Chúng tôi trung bình chỉ hơn 30 mpg trên 130 dặm, hầu hết là được bao gồm các chuyến đi ngắn và chạy việc vặt cho ngoại ô-Toyota altis 2014 S kiểm tra xe của chúng tôi có EPA xếp hạng của 29 mpg thành phố, 37 đường cao tốc. Hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) chỉ đơn giản là giữ động cơ vòng quay xuống khi bạn không cần đến chúng, bạn có một chế độ thể dục thể thao mà làm cho các máy gia tốc nhạy cảm hơn và giữ cho số vòng quay cao hơn và bạn có thể tự gọi lên bánh răng với mái chèo sang số -nhưng không có mẹo để thực hiện; Corolla là dễ chịu và đáp ứng trong khi quay trở lại những con số mpg cao hơn. Và nếu bạn đang tự hỏi về số dặm-cao (nhưng ít niềm vui cho người lái) mô hình sinh thái, chúng ta đã thấy 33,1 mpg trong đó .
Nó cảm thấy lớn bên trong. Bề ngoài, Toyota altis 2014 S kích thước lên về giống như hầu hết các dòng xe sedan nhỏ gọn, nhưng nó thú vị để xem làm thế nào Toyota làm cho không gian chở khách hơn ở đây hơn trong nhiều mô hình đối thủ. Dấu gạch ngang được buộc về phía trước và thẳng đứng, với các góc đẩy ra, và beltline thấp. Có, khoảng không vẫn là không lớn cho những người cao trong trở lại, nhưng có rất nhiều chỗ để chân tất cả xung quanh, và Corolla cảm thấy gần như cỡ trung.
Các ‘S’ không lái xe như Corolla. Chúng tôi nói điều này trong của chúng tôi ổ đĩa đầu tiên của Corolla mùa hè năm ngoái, và chúng tôi đã ghi nhận nó trong của chúng tôi đánh giá đầy đủ của Toyota altis 2014 S , nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó không thể được nhấn mạnh đủ . Nếu bạn đã hình thành ấn tượng từ xe hơi cho thuê, hoặc từ đó boomy, Corolla tinny đối tác đi chung xe của bạn lái xe năm trước, cố gắng hết sức để bắt chúng hoặc để nhận ra những gì một sự tương phản Toyota altis 2014 S mới này là. Trong S-lốt mô hình bạn sẽ nhận được nếu bạn ở tất cả các quan tâm về kinh nghiệm lái xe-chỉ đạo độc đáo trọng điện, thể thao đình chỉ điều chỉnh, phanh đĩa bốn bánh, cao su tốt hơn, và nâng cấp khác nhau tất cả các kết hợp để cung cấp một cách đáng ngạc nhiên sống động kinh nghiệm lái xe đó là tốt hơn so với bạn có thể mong đợi từ các tổng của các bộ phận.
Âm thanh Toyota altis tuyệt vời màn hình cảm ứng. Chúng tôi yêu như thế nào bạn có thể chia màn hình (và làm cho mọi việc toàn màn hình) rất trực quan, làm thế nào hệ thống này không có lagginess đáng kể, làm thế nào lệnh bằng giọng nói chỉ làm việc (trong một cách mà họ có thể rơi ngắn trong đắt hơn chiếc xe sang trọng). Pandora và âm thanh khác làm việc rất tốt thông qua iPhone của tôi, với các thông tin theo dõi trên màn hình, trong khi giao thông và thời tiết lớp phủ tiên đoán là thực sự mát mẻ. Chỉ đơn khiếu nại của chúng tôi là, với giao diện tuyệt vời và kết nối, chất lượng âm thanh của hệ thống là không nhiều để nói chuyện.
Chi phí ít hơn $ 25k với tất cả các chuông và còi. Toyota. Kiểm tra chi phí xe hơi của chúng tôi chỉ là $ 23,570, và bao gồm những thứ như kiểm soát hành trình, kiểm soát khí hậu tự động, ghế nóng và gương, ghế lái điện của, đèn sương mù, và đèn LED chạy cũng như LED-chùm đèn pha thấp. Nó cũng bao gồm một moonroof, cũng như $ 1510 điều khiển tiện lợi trọn gói mà đề bổ sung Smart Key, nút bấm bắt đầu, và một gói Entune Premium Audio bao gồm những gì chúng ta đã nói về trên cộng với cổng phụ trợ USB và, HD Radio, radio vệ tinh, và thông tin âm thanh Gracenote. Và bạn biết các tràng hoa sẽ giữ giá trị của nó tốt, và không tốn kém để đảm bảo, vận hành và duy trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét