Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Lái xe Toyota Vios 1.5 G AT 2014 : Phong cách

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất trong cả nước. Chắc chắn, một cuộc hành trình xung quanh Philippines sẽ làm cho bạn nhận ra sự phổ biến của Vios, nó có thể là một gia đình thực Vios, Vios một phục vụ đó là nhiệm vụ taxi, hoặc một người đam mê những người sở hữu một được cải tiến lên TRD Vios. Nó phổ biến vì nó là tính linh hoạt và thiết thực, phục vụ nhiều người và các lĩnh vực của xã hội và ngành công nghiệp. Mặc dù sự phổ biến, nó không bao giờ thực sự khuấy động tâm hồn và quần của những người đam mê xe hơi. Không có nghĩa là là khủng khiếp lái xe, hoàn toàn ngược lại trên thực tế, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một niềm vui lái xe subcompact saloon hoặc nở, bạn muốn được tập trung vào các thành phố Honda, Jazz, hay Ford Fiesta. Toyota, tính đến nay, vẫn còn được biết đến trong việc đưa ra các thiết bị hoặc những chiếc ô tô phục vụ mục đích đơn giản là vận chuyển khối lượng từ A đến B mà không phiền phức và hứng thú. Này, để bạn và tôi, là khoảng thời gian khi boffins tại Toyota ngừng sản xuất xe hơi thú vị như Supras, MR2s và AE86s, tập trung quá nhiều có lẽ vào sự thoải mái và tin cậy. Bây giờ mặc dù, mọi thứ đã thay đổi trong thế giới doanh nghiệp của họ.
Dưới sự lãnh đạo mới của Akio Toyoda, ông hứa hẹn sẽ mang lại sự phấn khích của lái xe trở lại Toyota và Lexus, trong đó Toyota hiện đang làm cho một chiếc xe thể thao, được biết đến như Toyota 86. Cùng đi với nó là nhãn hiệu hạng sang Lexus mà hiện nay tạo ra chiếc xe sang trọng mà là thú vị để xem xét và lái xe. Lexus thậm chí tạo ra những siêu xe tốt nhất thế giới (đối với tôi, mặc dù) là Lexus LFA. Vios mới sau đó, có vẻ là một kết quả của sự thay đổi trong Toyota. Tiếp thị của Toyota Motor Corporation với khẩu hiệu Philippines “Start The Fun”, tất cả mọi thứ có vẻ là đi đúng hướng trong việc thay đổi nhận thức của công chúng về thương hiệu Toyota, hoặc là nó?
(Tôi thật sự phải xin lỗi vì chất lượng của hình ảnh. Tôi đã không biết rằng nó sẽ được mưa vào buổi chiều. Lúc đó trời mưa cứng, và tôi đã không có một chiếc ô với tôi, do đó nó đã được cứng chụp ảnh. Thêm vào đó là mờ sương của ống kính, và nó đã thực sự khó khăn chụp ảnh.)
Ngoại thất Toyota vios 2014.
IMG_3508
IMG_3509 IMG_3500
Ở phía trước thiết kế, Toyota sẽ đi đúng hướng trong việc thay đổi nhận thức của công chúng cho thương hiệu. Hai thế hệ của Vios quá khứ không bao giờ được biết đến với phong cách của họ. Đi là những hình nhàm chán và bảo thủ để đổi lấy một thiết kế trẻ trung hơn với các đường tích cực và nếp nhăn. Lưới tản nhiệt phía trước sạch kết hợp với thiết kế chiếu đèn pha, một đặc điểm thiết kế tương tự trong Mazdas cuối năm. Một lượng lớn màu đen hoàn thành và xác định khuôn mặt mới của Vios 2014. Nó chắc chắn làm tăng sự hiện diện của đường và làm cho nó nổi bật trong các loại xe cỡ nhỏ. Tốt, cho đến khi những con đường Philippine có đầy đủ Vios-es. Hướng tới một bên, một nhăn tích cực chạy từ đèn pha và đèn phía sau vào làm cho một cái nhìn đó nhấn mạnh đó là chiều dài, mà bằng cách này, đã tăng 110 mm.
Nội thất Toyota vios 2014.
IMG_3501
IMG_3502 IMG_3507
Nội thất là một bước tiến trong thiết kế và chất lượng trong Toyota Vios 2014. Nếu bạn đang mong đợi quá cao, bạn chắc chắn sẽ phải thất vọng. Tại sao? Khi nhìn vào những hình ảnh nội thất của Vios mới, tôi thực sự đã nghĩ rằng phần trên của bảng điều khiển và cửa ra vào được bảo hiểm trong đệm, vật liệu cảm ứng mềm mại, chủ yếu là vì các chi tiết khâu. Mong đợi của tôi đã được tiếp tục nâng lên khi nội thất của Camry và RAV4 có chi tiết khâu thực. Tôi đã khá hài lòng cho Toyota nâng tỉ ante trong chất lượng nội thất trong tất cả các xe ô tô của họ, nhưng khi tôi xúc động và quét các bảng điều khiển, đó là nhựa cứng. Ngay cả các khâu, mà thậm chí không thực tế, nhưng chỉ có một mô hình nhúng trong nhựa bắt chước mũi khâu. Điều đó không có nghĩa là bên trong là rất rẻ, bởi vì mặc dù các sản phẩm nhựa rất khó, nó không phải là chính xác hỗn tạp và dễ gãy. Hãy lưu ý, chúng ta đang nói về một chiếc xe cỡ nhỏ ở đây, và nếu bạn muốn cabin hạng sang nhất trong các thể loại, đi cho Kia Rio. Đạo cụ để Toyota mặc dù, vì những nỗ lực trong việc đưa ra nội thất của Vios mới trông rất xinh đẹp và cao cấp.
Không gian và thực tiễn Toyota vios 2014.
Các phiên bản trước của Toyota Vios đã ở phía bên ấm cúng. Khoảng không và duỗi chân chỉ là thỏa đáng. Vì gia tăng đáng kể của Vios trong chiều dài, chủ sở hữu Toyota Vios 2014 sẽ không băn khoăn vì không thể đủ khả năng một Corolla Altis, bởi vì chỗ để chân ở phía sau là tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Có một sự gia tăng nhẹ về chiều cao cũng có nghĩa là có sự gia tăng trong khoảng không. Ngoài ra, các thân cây mang lại lợi ích từ đó tăng chiều dài. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi, không, Toyota Vios 2014 vẫn không có gấp hàng ghế sau.
Các tính năng Toyota vios 2014.
Một tính năng mới trên phạm vi là sự sẵn có của túi khí SRS kép trong tất cả các biến thể. Trong hai thế hệ qua, 1.3 và 1.3 J cơ sở không được trang bị túi khí, và đó là một điều tốt Toyota hiện nay cung cấp nó trên phạm vi. Như thế này là cắt 1,5 G mô hình hàng đầu, bạn sẽ có được tất cả các chuông và còi như gương điện gấp, cửa sổ và khóa, tích hợp âm thanh Trưởng đơn vị với CD và USB cần thiết, da bọc vô lăng với các điều khiển âm thanh, trở lại túi, phanh đĩa trong phía sau thay vì trống, và đèn pha halogen chiếu.
Hệ thống truyền lực Toyota vios 2014.
Tạo năng lượng cho Toyota Vios 2014 mới vẫn là 1NZ-FE 1.5 lít động cơ VVT-i cùng. Nó tạo ra 107 mã lực tại 6.000 rpm và 142 Nm mô-men xoắn tại 4.200 rpm, lái bánh trước. Nghe có vẻ như một ý tưởng khủng khiếp để sử dụng một động cơ đã được cung cấp từ thế hệ đầu tiên Toyota Echo / Yaris / Vitz, nhưng điều đó có nghĩa là nó có độ bền và khả năng của nó để chịu được sự thử thách của thời gian là không ai sánh kịp. Có hai lựa chọn hộp, và nếu bạn đoán 4 tốc độ tự động và hướng dẫn 5 tốc độ đã được sử dụng từ thế hệ đầu tiên Vios / Yaris / Vitz / Echo, bạn đã đúng. Trong trường hợp của tôi, tôi lái xe Vios được trang bị với 4 tốc độ tự động.
Làm thế nào Nó Drives
IMG_3511
Điều đầu tiên tôi nhận thấy về Toyota Vios 2014 mới, tốt, có gì mới? Thật khó để phân biệt sự khác biệt trong cách nó ổ đĩa, nếu có bất kỳ, nhưng nếu tôi phải chỉ ra một sự thay đổi, sau đó nó sẽ đi xe. Đó là một chút vững chắc hơn so với trước đây, nhưng không khó chịu, và chứng minh để làm cho chiếc xe nghiêng ít hơn trong góc. Ở tốc độ thị trấn, Vios mới vẫn còn dễ chịu để lái xe. Động cơ và hộp số đáp ứng được đầy đủ, chứ không phải là sắc nét, nhưng nó không bao giờ được. Lấy nó ra vào con đường rộng mở và nó vẫn còn ổ đĩa tương tự như người tiền nhiệm của nó. Toàn bộ chiếc xe vẫn còn hợp lý thoải mái và dễ chịu khi lái xe. Sự cải thiện nhỏ trong mức NVH những gì tôi đã thông báo trong khi tôi đang lái xe trên đường cao tốc là. Trong Toyota Vios cũ, đôi khi bạn muốn đặt câu hỏi cho mình nếu xe có bất kỳ cách âm, bởi vì có rất nhiều tiếng ồn đường. Bây giờ, mặc dù tiếng ồn đường đã được giảm thiểu, nhưng nó vẫn còn đó. Con số tiêu thụ nhiên liệu từ cách tôi đã lái xe là * 10,1 km / l kết hợp thành phố và đường cao tốc lái xe.
Trên Các Nhược điểm Toyota vios 2014.
Có ít hoặc không có thay đổi trong cách làm việc của ổ đĩa Toyota Vios 2014 có nghĩa là bất cứ điều gì nhược điểm thế hệ thứ hai đã Vios vẫn còn trong chiếc xe này. Thiết kế mới của Toyota Vios 2014 chắc chắn không gợi lên niềm vui, nhưng không hoàn toàn theo cách nó ổ đĩa. Mặc dù có một chút ít cuộn cơ thể trong cua, nó không được giúp đỡ bằng việc có một tay lái mơ hồ. Mặc dù có rất ít thông tin phản hồi về trung tâm, nó vẫn còn chậm chạp trong việc đáp ứng với đầu vào lái xe. Ngoài ra, mặc dù chiếc xe này là niềm vui một chút hơn để lái xe, đó là không chính xác gây cười. Vì vậy, nếu bạn muốn thú vị nhất để lái xe và thể thao xe subcompact, bạn phải chọn một lần nữa, Honda Jazz, thành phố, hay Ford Fiesta.
Phán quyết Toyota vios 2014.
Mặc dù cách Toyota Vios 2014 mới ổ đĩa là vẫn như nhau, nó không nhất thiết có nghĩa là nó là một điều xấu. Những gì nó có nghĩa là, người mua Vios trung thành sẽ yêu thích Vios mới thậm chí nhiều hơn, được hỗ trợ bởi mới, quay đầu nhìn (ít nhất là cho bây giờ), một cabin rộng rãi, nâng cao chất lượng nội thất, và độ bền Toyota mà tất cả chúng ta tình yêu. Toyota Vios sẽ tiếp tục là nhà sản xuất của Toyota tiền, và Workhorse hàng ngày của Philippines, được bọc trong một bao bì trẻ trung hơn. Tôi muốn nó được thừa hưởng sự phấn khích nhiều hơn một chút từ mới và thú vị để lái xe ô tô của Toyota như 86 và RAV4 mới trong cách các ổ đĩa Toyota Vios 2014 mới, nhưng đối với người mua Philippines nói chung, đây vẫn là chiếc xe của sự lựa chọn.
Toyota  Altis 2014  : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-altis-2014-manh-me-ca-tinh/  cùng với Ford fiesta  : http://fordthudo.com/xe-ford-fiesta/
Toyota  Innova 2014 : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-innova-2014-tien-nghi-sang-trong/  giá tốt Ford  everest : http://fordthudo.com/xe-ford-everest/   .
Toyota  Fortuner 2014 : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-fortuner-2014-sang-trong-lich-lam-day-phong-cach-voi-ba-kieu-dang/ Ford ranger :  http://fordthudo.com/xe-ford-ranger/
 Toyota  Vios 2014  : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-vios-2014-don-gian-tinh-te-hien-dai/              Ford  transit : http://fordthudo.com/xe-ford-transit/
Toyota Camry : http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/ 
Toyota  Altis : http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/ 
Toyota  Innova : http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/ 
Toyota  Vios : http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/ 
Toyota  Fortuner : http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
Toyota : http://www.xetoyota.com.vn/
Ford thu do : http://fordthudo.com/
Hanoi xe : http://www.hanoixe.com/
gia xe oto toyota camry toyota camry toyota camry 2009 toyota camry 3.5q xe hơi toyota camry xe oto toyota camry toyota camry 2010 toyota camry 3.5 toyota camry 2009 le toyota camry 2.4g 2006 toyota camry 2007 gia xe toyota camry toyota camry le toyota camry 2.4 toyota camry 2.4g toyota camry le 2.5 2010 toyota camry 2.0 toyota camry se v6 gia xe toyota camry 3.5q toyota camry 3.0v oto toyota altis toyota altis 2010 gia xe toyota altis toyota altis toyota altis 1.8 gia xe oto toyota altis toyota altis 2009 toyota altis tra gop xe hơi toyota altis toyota altis 2.0 xe otô con toyota altis xe oto toyota altis xe toyota altis toyota altis 2.0z xe ôtô toyota altis toyota altis 1.8e toyota altis 2.0g xe toyota altis 2.0 2010 xe toyota altis 2.0 toyota altis 1.8j toyota fortuner gia xe toyota fortuner toyota fortuner 2.5 xe hơi toyota fortuner xe toyota fortuner toyota fortuner 3.3v toyota fortuner 2.7 toyota fortuner 2.7v oto toyota fortuner toyota fortuner số sàn toyota fortuner việt nam toyota fortuner 2009 xe hoi toyota fortuner xe toyota fortuner chỗ ghế da toyota fortuner toyota fortuner sr5 toyota fortuner 7c toyota fortuner 2.5g toyota fortuner 2010 toyota fortuner 2.5l gia xe toyota vios toyota vios toyota vios 2008 toyota vios 2009 gia xe oto toyota vios xe hơi toyota vios oto toyota vios toyota vios 1.5e toyota vios 1.5g toyota vios 1.5e 2009 xe toyota vios gia xe toyota vios 1.5e toyota vios 1.5j 2009 toyota vios 1.5 toyota vios 1.5g at 2009 gia toyota vios toyota vios tra gop toyota vios at ôtô toyota vios toyota toyota vios 1.5etoyota innova gia xe toyota innova xe hơi toyota innova gia xe oto toyota innova xe toyota innova gia xe to toyota innova oto toyota innova toyota innova 2009 toyota innova số tự động toyota innova cu toyota innova việt nam cản trước toyota innova toyota innova 2.0 đuôi cá toyota innova baga mui toyota innova dvd sony toyota innova toyota+innova toyota innova 2010 toyota innova 2.0 at thuê xe toyota innova Toyota camry 2014, camry 2014, gia xe Toyota camry 2014, ban xe Toyota camry 2014, Toyota altis 2014, altis 2014, gia xe Toyota altis 2014, Toyota innova 2014, innova 2014, ban xe Toyota innova 2014, Toyota fortuner 2014, fortuner 2014, ban xe Toyota fortuner 2014, Toyota vios 2014, vios 2014, gia xe Toyota vios 2014
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét