Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Đánh giá Xe Toyota camry 2014

Năm 2014 Toyota Camry đại diện cho dòng xe tốt nhất của tối ưu sedan 4 cửa cho số lượng lớn nhất của người mua tiềm năng. Nó chắc chắn có sức hấp dẫn rất lớn và rất xứng đáng nhất cho dòng se sedan của làng thế giới. Các mô hình từ cơ sở L cho một thể thao SE thể thao vào XLE rất sang trọng mạng lai hiệu quả cao. Dòng xe sedan hạng trung là trung tâm của thị trường xe hơi và trong năm 2014, phân khúc này là cạnh tranh hơn bao giờ hết, với các mô hình được đánh giá cao hấp dẫn từ Honda, Nissan, Kia, Hyundai, Mazda, Chevrolet và Ford, nhưng năm 2014 Camry vẫn là lựa chọn hàng đầu cho số lượng lớn nhất của người mua.
Toyota-Camry-2014
Bạn đang tìm kiếm một  chiếc xe rất vững chắc, với độ tin cậy đã được chứng minh và giá trị nó đem lại, không có bất ngờ, một cái gì đó bạn có thể đếm trên để phục vụ bạn tốt cho một đoạn đường dài bằng chiếc Toyota Camry 2014 .
Toyota Camry 2014  mang  phong cách sắc sảo là quan trọng, có rất nhiều sự lựa chọn tốt khác. Tất cả đều là những chiếc xe tuyệt vời với giá trị tốt. Và  Camry có sẵn với tất cả các bánh, điều quan trọng nhất là nó có thể xử lý kể cả thời tiết xấu.
Toyota Camry Có gì mới cho năm 2014
Như Camry đã được sửa đổi đáng kể vào năm 2013, những thay đổi cho năm 2014 là tối thiểu. Một bổ sung mới cho dòng là SE thể thao, chỉ có sẵn với một động cơ 4 xi-lanh. Sport cũng cho biết thêm một cửa sổ trời tiêu chuẩn, 8-cách lái xe ghế điện điều chỉnh, và bánh xe 18-inch và lốp xe.
Lái xe ấn tượng
Camry đã luôn luôn được biết đến với sự thoải mái trơn tru nhưng, trong khi nó có thể gây ngạc nhiên một số, phiên bản năm 2014 là hơn chỉ đơn thuần là có thẩm quyền trong việc xuống đường, thậm chí khi vỉa hè mất rất nhiều xoắn và lần lượt. Camry 2014 cung cấp một chuyến đi tốt hơn so với mô hình trước đây, với việc xử lý và phản ứng mà có thể sẽ đem lại sự ngạc nhiên và thích thú chủ sở hữu trước đó. Sự tự tin cả trong cảm giác và độ chính xác của sự ổn định hướng của nó, và các cấu trúc cơ thể cứng nhắc và hệ thống treo phù hợp  quay với ân sủng trơn tru.   Camry 2014 cũng được đánh giá cao cho nội thất yên tĩnh của nó.
Các tính năng yêu thích
HYBRID NÂNG CẤP Synergy Drive (HSD)
Tham gia một bước tiếp theo rất cần thiết trong lĩnh vực xanh, Toyota Camry Hybrid 2014 có hệ thống HSD nghệ tiên tiến nhất của Toyota cho đến nay. Ánh sáng, chặt chẽ và tích hợp ấn tượng, sản lượng hệ thống hiệu suất tinh thần trong mọi điều kiện và bắt mắt bộ số tiết kiệm nhiên liệu.
GHI UNBEATABLE GIÁ TRỊ DÀI HẠN
Chắc chắn không phải là đối tượng ly kỳ nhất,  sự thật lạnh cứng là một sự hấp dẫn chính của Camry là giá trị lâu dài của nó, mà tiêu biểu là hồ sơ chứng minh của nó về độ tin cậy và số bán lại huyền thoại của nó. Đó là giá trị lâu dài mà giữ Camry ở đầu các bảng xếp hạng doanh số bán hàng.
Thiết bị tiêu chuẩnCơ sở Camry 2014 L sedan cung cấp nhiều hỗ trợ điện, điều hòa không khí, kiểm soát hành trình, hiển thị âm thanh với đầu vào USB / iPod, Bluetooth, hệ thống an toàn STAR của Toyota và 10 túi khí. LE thêm vào không khóa từ xa, tay lái đa chức năng, và một hiển thị nâng cấp hệ thống âm thanh Audio. Di chuyển đến các mạng lưới Camry SE cho bạn một gói thống treo thể thao / bánh xe / lốp xe chuyên dụng với trang trí độc đáo, Softex phủ ghế thể thao và sang số mái chèo. SE Sport cho biết thêm trong bánh xe lớn hơn, và một cửa sổ trời. Các đầu dòng Camry XLE sedan tính năng ghế đôi quyền lực, kiểm soát khí hậu hai vùng, một moonroof điện và vải cao cấp hoặc da (V6-only) bọc. Cả SE / XLE V6s thêm Navigation và Entune viễn thông đa phương tiện, đài phát thanh HD và SiriusXM Satellite Radio. Các Camry Hybrid sedan cung cấp LE và XLE hẹn cắt cấp.
Trang thiết bị tùy chọnTùy chọn Toyota Camry 2014 sedan của được giới hạn lựa chọn màu sắc trang trí trên L và ghế lái điện và moonroof trên LE. Mua SE / XLE có thể lựa chọn nâng cấp gói Hiển thị âm thanh với Navigation và Entune – bao gồm 10 loa cao cấp JBL hệ thống – cũng như gói tiện lợi dành riêng và Ultrasuede thể thao Ghế da-cắt, trong khi DNNN cũng có thể có được với một moonroof điện. Camry Hybrid cung cấp một gói da, moonroof gói và hai tầng của JBL tăng cường gói nâng cấp, một với Navigation và một không có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét