Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Toyota Altis mới

Altis khẳng định chính mình.

Toyota-Altis
Toyota-Altis
Toyota Altis là một trong những model thành công nhất của nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản Toyota Motors. Này vừa sedan cao là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất đối với người Ấn Độ khách hàng. Có vẻ điều hành và đồng thời soi sang trọng. Nó có một sự hiện diện tuyệt vời trên đường và người ta không thể cưỡng lại nhìn lại Corolla Altis. Toyota Altis bản chất là một sự pha trộn của thiên tài thực hiện và kiểu dáng tuyệt đẹp.
Toyota tin tưởng vào truyền thống đặt tên những chiếc xe cơ bản của nó trên tên của vương miện. Tràng hoa có nghĩa là vương miện bằng tiếng Latinh và do đó sau truyền thống này. Một điều thực tế về Toyota Altis là nó hiện diện trong dầu diesel cũng như động cơ xăng. Động cơ của Corolla Altis mới là xăng 1.8L với thời gian van biến thiên kép với trí thông minh (Dual VVT-i). Điều này động cơ xăng đặc biệt của chiếc xe là khả năng cung cấp một sức mạnh của 140bhp. Động cơ VVT-i đây là một loại nội tuyến 4 xi lanh với 16 van trong xây dựng, trong đó có khả năng cung cấp dung tích 1798cc. Mô-men xoắn được phát triển bởi xăng Toyota Altis là 173 Nm và hệ thống cung cấp nhiên liệu cho động cơ điện tử. Động cơ được giao phối với một hộp số tay 6 tốc độ, tuy nhiên, công ty đã giới thiệu một siêu CVT-I với 7 tốc độ Shiftmatic tuần tự. Đối với những người yêu thích xe diesel, Toyota Altis cuộn ra với 1.364 cc D-4D động cơ diesel với vòi phun biến Turbo và Intercooler. Động cơ này 4 xi lanh xếp thẳng chung đường sắt động cơ diesel làm cho 88,4 PS của quyền lực và 205 Nm mô-men xoắn.
Hệ thống treo trước là Mac Pherson loại Strut trong khi hệ thống treo sau là xoắn Beam. Lái được trang bị công nghệ Điện lực chỉ đạo (EPS). Hiện nay, Toyota Altis là đặc trưng với rộng hơn và thấp hơn dòng nhân vật phía trước, dòng chảy bên ngoài cũng rất đặc biệt. Gương cánh của chiếc xe được cung cấp với các chỉ số lần lượt, cảm biến đỗ xe có mặt trong chiếc xe ở phía trước và phía sau, AC là khí hậu tự động điều khiển bằng máy sưởi, hệ thống âm thanh là hoàn toàn tích hợp, kiểm soát chỉ đạo là tầm nhìn nghiêng và kính thiên văn được trang bị. Tính năng khác bao gồm 8 chiều phía trước ghế quyền lực. Bán kính quay của chiếc xe chỉ là 5,3 m.
Toyota Altis hồ đo tốc độ:
toyota-corolla-altis
Toyota Altis không chỉ là một chiếc xe sang trọng mà còn là một hiệu quả nhiên liệu xe hơi. Toyota Altis được nạp với một 1798cc, 4 xi lanh, 16 van, DOHC với kép VVT-i (Variable Valve Timing – thông minh) hệ thống truyền lực. Các nhà máy của Toyota Altis thắt lưng ra một công suất đỉnh của 140 PS tại 6400 rpm và đang nổi lên với một mô-men xoắn tối đa 173 Nm tại 4.000 rpm. Trước khi thảo luận về số dặm của Toyota Altis, bạn nên biết về VVT-i. Các công nghệ tiên tiến của Toyota chịu trách nhiệm tăng cường tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải carbon ít hơn. Cùng với đó, công nghệ này đảm bảo năng lượng tốt hơn, mô-men xoắn và gia tốc. Với sự giúp đỡ của VVT-i, Toyota Altis cung cấp cho một số dặm chuẩn 9,5 kmpl. Dặm này có lien quan đến các phiên bản sử dụng, trong khi tự động  cho 8 kmpl dặm.

Các động cơ diesel guised Toyota Altis được trang bị cc chung D-4D động cơ diesel 1364 đường sắt với vòi phun biến Turbo và Intercooler, 4 xi lanh xếp thẳng. Động cơ mạnh đây là nhiên liệu hiệu quả hơn và cung cấp một 17,5 kmpl tuyệt vời của dặm.
Sức mạnh của Toyota Altis:
toyota-corolla-altis
Toyota Corolla Altis đến nạp với 1798 cc, 4 xi lanh, 16 van, DOHC VVT-i (Variable Valve Timing – thông minh) động cơ xăng. Động cơ tuyệt vời này có khả năng sản xuất 140 PS của đỉnh cao quyền lực tại 6400 rpm và 173 Nm mô-men xoắn cao điểm tại 4000 rpm. Những con số quyền lực và mô-men xoắn là rất ấn tượng đối với một chiếc sedan. Sản lượng động cơ cũng tăng cường bởi Dual VVT-i (Variable Valve Timing – thông minh). Các VVT-i kép đảm bảo hiệu suất động cơ tối đa bằng cách tối ưu hóa cả máy hút và xả. Nó phụ thuộc vào việc bạn đang bay, tăng tốc, đi qua hoặc chạy không tải. Kết quả là, tổn thất điện năng được giảm thiểu và tiết kiệm nhiên liệu hơn được đảm bảo với phát thải ít hơn. Quyền lực và mô-men xoắn giao hàng cũng được duy trì và kiểm soát bởi 6 tốc độ bằng tay và hộp số tự động 7 hứa hẹn sẽ liền mạch và chính xác thay đổi và kết quả là du lịch bơ mịn. Các động cơ diesel guised Toyota Altis được trang bị cc chung D-4D động cơ diesel 1364 đường sắt với vòi phun biến Turbo và Intercooler, 4 xi lanh xếp thẳng. Động cơ này là tốt cho tung ra 88,4 PS của quyền lực tại 3800 rpm và mô-men xoắn 205 Nm tại 1800-2800 rpm.
Tăng tốc và đón tại:
toyota-corolla-altis
Toyota Corolla Altis được trang bị 1.798 cc, 4 xi lanh, 16 van, DOHC động cơ xăng với Dual VVT-i (Variable Valve Timing – thông minh). Cường quốc này của máy bơm máy ra một công suất đỉnh của 140 PS tại 6400 rpm và tạo ra 173 Nm mô-men xoắn tối đa tại 4000 rpm. Động cơ là một cách khôn ngoan giao phối với một tốc độ truyền dẫn sử 6 và do đó có thể tăng tốc từ 0-100 kmph chỉ trong 13 giây. Các tuyên bố tốc độ tối đa của chiếc sedan là 190 kmdụng ph. 7 tốc độ phiên bản hộp số tự động tăng tốc trong 14 kmph.
Các động cơ diesel guised Toyota Altis được trang bị cc chung D-4D động cơ diesel 1364 đường sắt với vòi phun biến Turbo và Intercooler, 4 xi lanh xếp thẳng. Động cơ được giao phối với một 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng. Phiên bản này tăng tốc từ 0-100 kmph trong 14 giây và tốc độ tối đa của Toyota Corolla Altis diesel là 185 kmph.

  • Giá bán:
  •  Toyota Altis 2.0V 2013 : 855.000.000 đồng
  •  Toyota Altis 1.8V 2013 : 786.000.000 đồng
  •  Toyota Altis 1.8G 2013 : 734.000.000 đồng
 Thông Tin Liên Hệ
 CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT
 “Toyota Tân Cảng – Một thương hiệu -Triệu niềm tin”
 ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
 Địa chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM “Nguyễn Hữu Cảnh nối dài gần ngay chân cầu vượt Vân Thánh”
 Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908.246.276

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét