Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Toyota Innova 2013 giá bao nhiêu đều trở lên vô nghĩa…???

Toyota Innova 2013 giá bao nhiêu đều trở lên vô nghĩa…???

Theo những thắc mắc của khách hàng xung quanh việc xe Toyota Innova 2013 phiên bản có giá bao nhiêu, một số diễn đàn xe hơi cũng như các đại lý đã “tung” ra những chiến lược giá hấp dẫn, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.
toyota innova
Toyota Innova 2013 vẫn là mẫu xe được mọi người yêu thích phiên bản Innova mới 2013 mang thông điệp chiếc xe của mọi gia đình. Mỗi khi nhắt đến thương hiệu Toyota tại Việt Nam thì người liên tưởng ngay tới cái tên Toyota Innova. Là mẫu xe đình đám nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam gây được nhiều ấn tượng mạnh mẽ là một mẫu xe thích hợp cho gia đình và các cty cho thuê xe lên nhiều người thậm chí không màng đến giá xe innova 2013 là bao nhiêu mà chỉ quan tâm đến Innova phiên bản mới 2013 sẽ được Toyota cải tiến cũng như nâng cấp các trang thiết bị gì???.Điều này lần nữa chứng tỏ vị trí số 1 của Toyota tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
So với các phiên bản được toyota giới thiệu trước đây. Phiên bản mới Toyota Innova 2013 có nhiều cải tiến đáng kể như:
toyota innova
  • Toyota Innova E 2013 được hệ thống dây đai an toàn đa điểm.
  • Trang bị thêm tùi khí cho hành phía trước giúp an toàn cho hành khách khi xảy ra va trạm.
  • Hệ thống cảm biền lùi cũng được trang bị cho phiên bản Innova E 2013
Một trong như sự thay đổi lớn mang tính cách mạng là phiên bản xe Toyota Innova G 2013 được trang bị hộp số tự động 4 cấp nhưng không thay đổi nhiều về giá đây sẽ là cơ hội tốt cho rất nhiều đang có ý định chọn mua chiếc xe 7 chỗ đình. Cùng chính sách khuyến mãi hấp dẫn về giá từ các đại lý sẽ giúp rút ngắn hơn khoảng cách giữa người tiêu dùng và dòng xe này.
Theo thông kê mới nhất từ Toyota Việt Nam thì từ năm 2006 đến nay dòng xe Toyota Innova tại thị trường Việt Nam đã bán được hơn 100.000 chiếc. Những cái tiến mới nhất cho Innova 2013 phiên bản mới được cải tiến trang bị động cơ 2.0 ít tích kiệm nhiên liệu và thân thiện với mội trường với thiết kế 8 chỗ phù hợp với sinh hoạt gia đình khi di chuyển cũng như các cty xí nghiệp cùng với nội thất hiện đại luôn khiến vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Bời thế dù xe Toyota Innova 2013 phiên bản mới có giá bao nhiêu có thay đổi và dao động thế nào thì cũng có được một lượng khách hàng tại thị trường Việt Nam khá ổn định.
Toyota Innova phiên bản mới 2013 có mức giá giao động trong khoảng từ 650 triệu đến 800 triệu tương ứng với các phiên bản Innova J, Innova E, Innova G, Innova V giúp tạo sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phúc xe MPV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay vật giá leo thang cùng nền kinh tế vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục thì nhiều càng phải đắn đo nhiều hơn khi quyết định lực chọn một chiếc xe. Với thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu đã và đang khẳng định ngôi vị số 1 của mình. Đây là lý do giúp người tiêu dùng Việt sẽ tin tưởng và chọn dòng xe Toyota Innova 2013.
Tại Việt Nam Xe Toyota Innova có tất cả 3 phiên bản với mức giá cạnh tranh.
• Phiên bản Innova 2.0V số tự động giá bán: 800.000.000 đồng
• Phiên bản Innova 2.0G số tự động giá bán: 736.000.000 đồng
• Phiên bản Innova 2.0G số sàn với giá bán: 694.000.000 đồng
GIAO XE TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI KHUYẾN MẠI HẤP DẪN
Hotline: Mr. Bính mobile: 0908 246 276

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét