Toyota Fortuner 5-tốc độ tự động.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Xe Toyota Fortuner được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản:
Xe Fortuner G 2.5L 4×2 (động cơ dầu, số tay) giá bán: 846.000.000 đồng.
Xe Fortuner V 2.7L 4×4 (động cơ xăng, số tự động) giá bán: 1.028.000.000 đồng.
Xe Fortuner X 2.7L 4×2 (động cơ xăng, số tự động 1 cầu) giá bán: 924.000.000 đồng.
Xe Toyota Fortuner mới có 3 màu mới và ấn tượng phù hợp với lựa chọn của khách hàng: bạc, ghi xám, đen cho cả Xe Fortuner G, V và X.
CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT
ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276
Khi lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2013, phiên bản tự động của Fortuner
có một truyền bốn tốc độ không giống như hầu hết những người đương
thời. Năm speeders được coi là entry-level trong khi truyền sáu tốc độ
là tiêu chuẩn. Điều đó nói rằng, của Fortuner bốn-Speeder tăng việc
tothe – đó là hành động nhanh chóng đủ và một sự lựa chọn thông minh của
tỷ lệ có nghĩa là bạn không bao giờ thực sự bỏ lỡ một thiết bị thứ năm.
Bây giờ, để đảm bảo nó không được thua kém đối thủ, Toyota đã đưa ra
một hộp số tự động năm tốc độ để Toyota Fortuner .
Giống
như trước đây, các isavailable tự động chỉ trong định dạng phía sau
bánh. Hộp số mới mang lại một tập hợp các chỉ số xếp chồng lên nhau chặt
chẽ hơn. Nó bây giờ có bánh răng đầu tiên, thứ hai và thứ ba ngắn hơn
cho khả năng tăng tốc tốt hơn và phản ứng tăng tốc, trong khi các thiết
bị thứ tư và thứ năm là tương tự tothe trên hai bánh răng trên hộp cũ.
Tuy
nhiên, điều này không chuyển thành sự khác biệt lớn trong tốc hoàn toàn
– các năm tốc độ chỉ là 0.3sec to100kph nhanh hơn so với bốn Speeder,
và 120kph họ là khá cổ và cổ. Ngay cả trong thời gian 20-80kph, các Toyota Fortuner chỉ 0.5sec nhanh hơn, và nó thực sự chậm hơn so với chiếc xe cũ trong thời gian 40-100kph.
Trường hợp tỷ lệ thêm thực sự làm cho một sự khác biệt là trong lái xe hàng ngày – Fortuner
cảm thấy háo hức hơn và thanbefore nhanh hơn và phản ứng tăng tốc giật
của hộp ‘trước đó được thay thế bằng một tuyến tính hơn. Động cơ cảm
thấy morerelaxed, trong khi hộp số chuyển lên đầu và giữ cho động cơ tốc
độ máy thoải mái hơn. Đặc điểm này cũng helpsthe 3.0 lít 168bhp của
động cơ – 3200rpm trong quá khứ, các công cụ âm thanh nến thô và tắt
nguồn, và upshifts đầu sothese được chào đón. Việc truyền tải tự động
cảm thấy háo hức hơn để xuống số quá và gearshifts, thoughsmoother hơn
trước, tham gia với một cú sốc nhẹ. Rexton, ví dụ, có gearshifts liền
mạch hơn.
Toyota Fortuner phần còn lại của xe vẫn giữ nguyên. Chất lượng xây dựng bên trong là
vững chắc nhưng vẫn không làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong một
chiếc SUV cao cấp. Không gian rộng rãi thoải mái với hai hàng đầu tiên.
Hàng thứ ba, với chỗ ngồi tư thế đầu gối lên của nó, là tốt chỉ cho các ổ
đĩa ngắn. Mặc dù lập trường cao và nặng nề của nó, chiếc SUV này xử lý
khá tử tế và có vô số va li từ lốp 265-phần rộng lớn. Tuy nhiên, khi nói
đến đi xe thoải mái, chiếc xe này là đáng thất vọng. Fortuner cảm thấy
sần, đặc biệt là ở tốc độ thấp, và mặc dù nó được tốt hơn như bạn đi
nhanh hơn, nó không bao giờ cảm thấy giải quyết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét