Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Toyota Fortuner 3.0 D4-D

Toyota Fortuner 3.0 D4-D.
 Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Xe Toyota Fortuner được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản:
Xe Fortuner G 2.5L 4×2 (động cơ dầu, số tay) giá bán: 846.000.000 đồng.
Xe Fortuner V 2.7L 4×4 (động cơ xăng, số tự động) giá bán: 1.028.000.000 đồng.
Xe Fortuner X 2.7L 4×2 (động cơ xăng, số tự động 1 cầu) giá bán: 924.000.000 đồng.
 Xe Toyota Fortuner mới có 3 màu mới và ấn tượng phù hợp với lựa chọn của khách hàng: bạc, ghi xám, đen cho cả Xe Fortuner G, V và X.
 CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT
 ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
 Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
 Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276
TOYOTA-FORTUNER
Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner:
Đứng bên cạnh Fortuner và nắp ca-pô, mà là ở ngang ngực, dốc lên tới kính chắn gió. Nó chỉ đơn giản là vượt cao lên trên bạn và đòi hỏi sự tôn trọng của bạn. Lưới tản nhiệt mỏng không phải là áp đặt nhưng những tin sốt dẻo rất lớn trên nắp ca-pô mà ăn không khí để làm mát không-đối-không khí, các tấm trượt rằng xuân về, kịp vào cản và đèn pha tuyệt vời nhìn mà xoắn vào lưới tản nhiệt cung cấp cho bạn tất cả các bộ phim hình ảnh mà bạn cần.
Có chạm xe saloon mặc dù, như các góc cạnh cột C mà khéo léo phá vỡ các tỷ lệ dọc và giúp tăng cường vẻ. Cũng phá vỡ boxiness là sự vắng mặt của một D-trụ cột – màn hình phía sau và phía sau một phần tư ly hợp nhất với nhau. Cửa sau là chung chung hơn và, không giống như SUV truyền thống, bánh xe dự phòng được đặt dưới sự khởi động và không trên tailgate.Toyota cho Fortuner được gọi là ‘TOP’ hay Toyota Platform nổi bật. Đó là một khung cơ thể trên thang khung truyền thống, ổ đĩa được cung cấp cho tất cả bốn bánh xe thông qua tất cả các thời gian một năm tốc độ hộp số sàn tiêu chuẩn phù hợp.
Có một trường hợp chuyên dụng thấp phạm vi chuyển giao, người khác có thể bị khóa, và số thấp tầm lựa chọn, thông qua một cần gạt nhỏ bên cạnh các chính gearlever.Suspending của 1955 kg kerbweight được wishbones đôi độc lập lên phía trước, một không độc lập bốn- liên kết thiết lập ở phía sau và cuộn lò xo quanh. Có một trục sống vững chắc ở phía sau, và tuổi công nghệ như âm thanh, Toyota đã thực sự làm một công việc làm cho nó cảm thấy hiện đại. Giải phóng mặt bằng là một 221mm cao chót vót và phanh đĩa là lên phía trước và trống ở phía sau.
Nội Thất Toyota Fortuner:
Leo lên thành chỗ ngồi của lái xe và có một xử lý tốt đẹp trên bên trong của A-trụ cột để giúp bạn và ‘thầy-của-tất cả “cảm giác bạn nhận được là tuyệt vời. Bạn đang thực sự nhìn xuống vào xe khác. Điển hình của một chiếc Toyota, những chỗ chứa, hỗ trợ và thoải mái. Có không gian tốt và nó khá dễ dàng để có được thoải mái ngồi sau tay lái – ghế điều chỉnh bằng tay cho chiều cao và chỉ đạo cào.
Ngoài việc thiết kế Fortuner, có nhiều bit nội thất mà nó có điểm chung với các lỗ thông hơi Innova giống như bánh xe, hệ thống kiểm soát khí hậu lái, máy lạnh, cắt gỗ và chuyển mạch. Thông minh, tìm kiếm, cụm công cụ trùm đầu với đồng hồ đo Optitron những gì độc đáo là. Hai túi khí, ABS, bánh xe hợp kim 17-inch, một thay đổi sáu CD, điều hòa nhiệt độ, khóa từ xa và ghế da tiêu chuẩn.
Hàng giữa là quá thoải mái và có nhiều hơn đủ chỗ cho sáu cuối trang và vì chiếc xe là quá cao, chỗ ngồi được đặt cao quá, cho bạn hỗ trợ đùi tốt và đầy đủ đệm. Toyota Fortuner được bố trí bảy chỗ, với hàng thứ ba chiếm hầu hết các không gian khởi động có sẵn khi trong nơi nhưng vẫn có đủ không gian hành lý cho một vài túi mềm nhỏ.
Một khi bạn đang ở hàng thứ ba, đó là rất nhiều thoải mái hơn có vẻ và bạn ngồi ít hơn rất nhiều đầu gối lên hơn trong hàng thứ ba của hầu hết các xe SUV khác. Nó khá một cabin thực tế quá. Chúng tôi yêu các chỗ chật chút dưới các lỗ thông hơi máy lạnh và hộp lớn giữa ghế trước. Không gian khởi động được giới hạn với tất cả các hàng tại chỗ, nhưng dòng cuối cùng chia 50:50, do đó bạn có một số tính linh hoạt. Gấp tất cả các ghế ngồi và bạn nhận được rất sử dụng được 1000 lít không gian.
Hiệu suất Toyota Fortuner:
Hiệu suất của Toyota Fortuner con số chỉ nói một phần của câu chuyện. Con số của chúng tôi 12.7sec 0-100kph thời gian khá ấn tượng trong một chiếc xe nặng gần hai tấn. Tuy nhiên, nó không cảm thấy như nhanh chóng như những con số đề nghị và đó là chủ yếu là do động cơ này cung cấp sức mạnh một cách vô cùng trơn tru và tuyến tính đến điểm của nó che cách nhanh chóng nó có thể được. Nó bắt đầu kéo tại 1500rpm và có sức mạnh tất cả các cách để 4000rpm.
Các tỷ số truyền động được cũng phù hợp với mô-men xoắn của động cơ và mặc dù có một khoảng cách giữa tỷ số truyền thứ hai và thứ ba, động cơ là dễ xử lý và rộng powerband đủ để giảm thiểu gearshifts.The động cơ mạnh mẽ làm cho Xe Fortuner một tàu tuần dương đường cao tốc tuyệt vời và ngay cả khi được nạp đầy đủ luôn có một thặng dư của grunt để làm cho nỗ lực vượt qua. Với tốc độ của 174kph, động cơ được quay tại 3600rpm và một 120kph hơn thực tế, nó được quay với 2500rpm âm thanh hơi âm thanh.
Các hất động cơ 2982cc. Đó là một thế hệ thứ hai D-4D động cơ đó là cách nói đó là một tiêm trực tiếp common-rail turbo-diesel của Toyota. Hỗ trợ bởi các hình học turbo tăng áp biến, nó làm cho một tuyên bố 168bhp tại 3600rpm và mô-men xoắn 35kgm tất cả các cách từ 1400-3400rpm. Động cơ dài đột quỵ này có bốn van, đầu twin-cam và ba tiêm mỗi chu kỳ điều khiển bởi một bộ xử lý 32-bit.
Động cơ D4-D là một đơn vị khá thấp căng thẳng với nhấn mạnh vào nền kinh tế nhiên liệu và độ tin cậy, vì thế chúng tôi đã không ngạc nhiên khi nó quay trở lại 9.3kpl trong thành phố và 12.9kpl trên đường cao tốc tương ứng, con số ấn tượng cho một lớn và xe nặng. Các cao thứ năm thiết bị hỗ trợ nền kinh tế trên đường cao tốc trong khi ở thành phố, khả năng lái tốt cho phép bạn nhận được bởi với ít nhiên liệu gearshifts hủy hoại lòng.
Đi xe và xử lý Toyota Fortuner:
Chất lượng xe là một chút ảnh hưởng bởi hệ thống treo sau độc lập không của Toyota Fortuner và thang khung khung gầm, giống như tất cả các thiết kế khung gầm riêng biệt, cho biết thêm rất nhiều với khối lượng không có nhíp của xe. Với tất cả những trọng lượng tiếp tục, nó cảm thấy một chút sần hơn bất kỳ loại đường băng không đồng đều và chỉ smoothens ra trên bề mặt không tì vết. Ở tốc độ cao, các bánh xe lớn và việc đình chỉ đơn giản là hấp thụ bất cứ điều gì bạn có thể ném vào nó với ít phiền phức và Toyota Fortuner hiếm khi bị chệch hướng off-line.
Ngoại trừ sự chỉ đạo, trong đó có trọng lượng tốt và khá trực tiếp, xử lý là học khá cũ off-roader: nó lolls xung quanh trong góc, cuộn khá một chút và mặc dù có rất nhiều va li từ hệ thống bốn bánh chủ động. Chúng tôi thấy rằng các xe dừng lại trong một kính 28 mét, nhưng có phai phanh nghiêm trọng chỉ sau một vài điểm dừng cứng.
Nó làm cho tăng là tuyệt vời off-road. Toyota đã trang bị cho nó với lốp xe bên phải, và ở chế độ thấp tầm xa, nó sẽ kéo qua các công cụ phần mềm với sự dễ dàng tương tự như một Maruti Wagon R thương lượng một bãi đậu xe. Nó không đi kèm với bất kỳ hình thức ESP, kiểm soát lực kéo, kiểm soát gốc đồi mặc dù.
Ngược lại là không nhiều rắc rối với kính chắn gió phía sau lớn và mỏng D-trụ cột này cung cấp cho bạn một cái nhìn tốt ra phía sau.
Đã Toyota Fortuner được đáng để chờ đợi? Câu trả lời đơn giản là có. Đây là một chiếc SUV thực sự hấp dẫn đó đã bao phủ tất cả các căn cứ một cách toàn diện. Nó có tất cả mọi thứ chủ sở hữu tiềm năng đang tìm kiếm – sự hiện diện của đường, hiệu suất mạnh mẽ, không gian và thực tiễn. Nhưng động cơ không phải là yên tĩnh như chúng tôi đã có thể thích và các trường phái cũ, thiết kế cơ thể trên khung không cho nó đi xe tinh vi tương tự và xử lý một CR-V. Tuy nhiên, cách Xe Toyota Fortuner kết hợp khả năng đi bất cứ nơi nào với sự thoải mái làm cho nó một lý tưởng tất cả các mục đích SUV. Những gì sweetens thỏa thuận này là sự an toàn của độ tin cậy của Toyota và một lần một mức giá hấp dẫn của Rs 21,87 vạn (trên đường, Mumbai) cho một mô hình được nạp đầy đủ. Toyota đã nhấn vuông đinh trên đầu với điều mới.
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét