Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Toyota Innova 2013 xe bán chạy nhất trong tháng 02/2013

Toyota Innova 2013 xe bán chạy nhất trong tháng 02/2013.

Toyota Innova 2013 là một trong những dòng xe đa dụng đình đám nhất tại Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt vào năm 2006 Toyota Innova tạo lên một con số ấn tượng và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Mới đây nhất Toyota Việt Nam giới thiệu phiên bản Toyota Innova 2013 với nhiều cải tiến về nội ngoại thất và trang thiết bị an toàn, tiếp tục khẳng định ngôi vị số 1 của mình trong phân khúc xe MPV và đánh bại các đôi thử của các hãng khác cùng phân khúc mang về cho hãng một doanh số đáng mơ trong mùa hè năm nay nay, giúp Toyota ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.
innova
Trong năm 2012 dưới bối cảnh kinh tế khó khăn, thị trường ô tô bị ảnh hưởng không nhỏ có phần kém khởi sắc, hầu hết các hãng xe đều thận trọng khi đưa ra các sản phẩm mới và cố gắng giảm số lượng sản phẩm tung ra thị trường để duy trì vốn, giảm lỗ. Tuy nhiên trong khi các hãng đang bế tắc trong việc tìm hướng đi mới thì Toyota gần như ngược lại. Năm 2012 có thể nói là năm thành công của Toyota khi hai dòng xe thương mại Fotuner và Innova mang về cho hãng doanh số cao đáng khâm phục. Trong đó Innova cũng đã đạt doanh số 4.233 xe, chiếm tới 68% thị trường xe đa dụng (MPV).
Theo thống kê của Toyota Việt Nam thời điểm cuối năm 2012 đầu năm 2013, thị trường bán xe Toyota Innova 2013 cùng các dòng xe khác của hãng rơi và tình trạng “cháy hàng” do nhu cầu người dùng tăng cao, đây là một tín hiệu tốt cho thị trường xe toyota trong thời gian tới.
Ra mắt từ tại Việt Nam từ năm 2006 tính đến nay sau 7 năm thì Innova tạo lên một kỷ lục khó có thể phá vỡ với doanh số 64.000 xe Innova được xuất xưởng và giao tới tay khách hàng mang về doanh thu không lồ cho Toyota. Giúp cho Toyota khẳng định vị trí số 1 của mình tại Việt Nam.
Theo một khảo sát khác mới đây nhất thì trong tháng 2/2013 với doanh số 512 xe  thì innova 2013 là mẫu xe ô tô bán chạy nhất, tăng 42 xe so với tháng trước.
Tại sao Toyota Innova 2013 lại được nhiều người yêu thích như vậy???
innova
  • Nói về thiết kế ngoại thất thì Innova không quá nổi bật so với những dòng xe khác, nhưng xét về tính năng thì nó vượt trội hơn rất nhiều.
  • Innova 2013 phiên bản mới tích hợp những tính năng ưu việt, cần thiết, tiện nghi, rộng rãi, thoải mái… đây là lý do chính kiến nhiều người tin tưởng và lựa chọn.
  • Luôn là mẫu xe có giá trị bán lại cao nhất nhờ tính tiện ích và tích kiệm nhiên liệu, bền bỉ…..
  • Với một thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng Toyota Innova 2013 phiên bản mới được coi là một sản phẩm tốt gỗ hơn tốt nước sơn.
  • Với nội thất được thiết kế rông rãi các vị trí ngồi thoải mái vì lẽ đó Innova 2013 phiên bản mới là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình khi đi dã ngoại với 7 – 9 người hay các đại lý cho thuê xe để đi dã ngoai, vận chuyển, công ty cơ quan xí nghiệp…
Trong bối cảnh kinh tế thị trường khó khăn như hiện nay bên cạnh những đại lý kinh doanh uy tín, không ít đại lý vì lợi nhuận trước mắt đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi mà cung cấp hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như uy tín của hãng. Tâm lý chung người tiêu dùng là ham hàng khuyến mãi, giảm giá, tuy nhiên trước khi mua xe khách hàng nên tìm hiểu kỹ về đại lý phân phối thông qua người thân hoặc các nguồn tin khác. Hay là người tiêu dùng thông minh để sở hữu một chiếc xe tốt nhất để đảm bảo an toàn cho chính mình, tránh tình trạng tiền mất tật mang.
Tại Việt Nam Xe Toyota Innova có tất cả 3 phiên bản với mức giá cạnh tranh.
• Phiên bản Innova 2.0V số tự động giá bán: 800.000.000 đồng
• Phiên bản Innova 2.0G số tự động giá bán: 736.000.000 đồng
• Phiên bản Innova 2.0G số sàn với giá bán: 694.000.000 đồng
GIAO XE TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI KHUYẾN MẠI HẤP DẪN
Hotline: Mr. Bính mobile: 0908 246 276

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét